เด่นโซเชียล

ใคร?"กันจอมพลัง" แฉ โฆษกพรรคดังส่งภาพของลับให้สาว-ข่มขู่ ลั่น เจอกันแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใครเอ่ย "กันจอมพลัง" โพสต์ได้หลักฐานโฆษกพรรคการเมืองที่คนไทยรู้จักดี ส่งภาพของลับหาผู้หญิง แฉพฤติกรรมฉาวอีกเพียบ ทั้งข่มขู่ คุกคาม ลั่นจะช่วยเหยื่อให้ถึงที่สุด

เป็นเรื่องกะฉ่อนอีก หลังจากที่ "กันจอมพลัง"  หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ เป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด  นอกจากนี้ ยังเป็นกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ซึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าได้รับหลักฐานพฤติกรรมฉาวของโฆษกพรรคการเมือง โดยมีการส่งภาพของลับไปให้ ผู้หญิงรายหนึ่ง

โดยรายละเอียกที่ "กันจอมพลัง" โพสต์นั้น ระบุว่า ผมได้หลักฐานโฆษกพรรคการเมืองแห่งหนึ่ง เป็นที่รู้จักของคนไทย ส่งภาพอวัยเพศให้ผู้หญิง แถมแอบค้นทะเบียนราษฎร์ ส่งหาผู้เสียหายพูดจาข่มขู่ คุกคาม อ้างรู้จักอธิบดี ผมจะช่วยผู้หญิงคนนี้ แล้วเจอกัน

ใคร?"กันจอมพลัง" แฉ โฆษกพรรคดังส่งภาพของลับให้สาว-ข่มขู่ ลั่น เจอกันแน่

หลังจาก "กันจอมพลัง" โพสต์ข้อความไปแล้ว ก็มีคนกดไลค์ กดแชร์ เป็นจำนวนมาก งานนี้ กันจอมพลังยังเข้ามาคอมเมนต์ต่อก้ยว่า "ไม่มีเคียหลังไม แล้วก็ไม่รับเคียด้วยครับ ไม่ต้องให้ใครทักมาครับ"

"ประชาชนเค้าจะเอาอะไรสู้ พวกคุณมีอำนาจมีคอนเนคชั่นในมือแต่ใช้รังแกชาวบ้านกันอย่างนี้หรือ ? เจ้าหน้าที่ๆค้นทะเบียนราษฎร์ ให้กับโฆษกพรรคการเมืองคนนี้ จนทำให้เกิดการเผยแพร่ ก็จะถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ