เด่นโซเชียล

"เต้ มงคลกิตติ์" เดือด ตั้งทนายกฤษณะ ฟ้องกราวรูด คนทำแม๊เสียหาย ใครโดนบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต้ มงคลกิตติ์" เตือนครั้งสุดท้าย ตั้งทนายกฤษณะ ฟ้องกราวรูด คนทำแม๊-อัจฉริยะ เสียหาย ทั้งแพ่งและอาญา ใครโดนบ้าง

เรียกได้ว่า คดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" แม้เวลาผ่านมาร่วม 3 เดือน รวมทั้งมีการเผาร่าง แตงโม ไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนคดีความจะยังไม่จบ ซึ่งล่าสุด อัยการยังไม่สั่งฟ้อง ขณะเดียวกัน ก็ได้มีการเปลี่ยนทีมทนาย ในคดีแตงโม เนื่องจาก ทนายเดชา ขอถอนตัว หลังความเห็นทางคดีไม่ตรงกับนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน "แม่แตงโม"  
 

 

 

 

โดยเมื่อวานนี้ แม่แตงโม พร้อมด้วย "เต้ มงคลกิตติ์" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการแถลงเปิดตัวทีมที่ปรึกษา ทีมทนายความ ในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เต้ มงคลกิตต์ เคยบอกว่า ใครที่ทำให้แม่แตงโมได้รับความเสียหาย ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ รวมทั้งสื่อมวลชน รายการ ทนายความต่าง ๆ ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ จะดำเนินคดีทั้งหมด ทั้งคดีแพ่ง และ คดีอาญา ไม่ต้องห่วง ใครทำ โดนทุกคน

แถลงข่าวตั้งทีมทนาย แม่แตงโม

ล่าสุด (28 พ.ค.65) "เต้ มงคลกิตติ์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ระบุว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ มอบให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เร่งตรวจสอบ และดำเนินคดี กับบุคคล พิธีกร ทนาย สื่อ ที่ใส่ความ ใส่ร้าย ที่เจาะจงทำลายภาพลักษณ์ ดิสเครดิต กับ แม่แตงโม, แตงโม(ผู้เสียชีวิต), อัจฉริยะ ทีมงานคลี่คลายคดีแตงโมทุกคน พยานสำคัญทุกปาก ฯลฯ

***เตือนครั้งสุดท้ายถ้าไม่หยุด***

 

 

โดย เต้ มงคลกิตติ์ ยังได้เข้าไปตอบในคอมเมนท์ เมื่อมีผู้แสดงความคิดเห็นรายหนึ่งบอกว่า "งานเร่งด่วนที่สุดคือ รักษาภาพลักษณ์น้องแตงโม เพราะถ้ารูปหลุดออกมา มันจะอยู่บนโลกออนไลน์ตลอดกาล" โดย เต้ มงคลกิตติ์ ได้เข้าไปตอบว่า "ถ้าจะหลุดก็หลุดจากรายการดัง"

"เต้ มงคลกิตติ์" เดือด ตั้งทนายกฤษณะ ฟ้องกราวรูด คนทำแม๊เสียหาย ใครโดนบ้าง "เต้ มงคลกิตติ์" เดือด ตั้งทนายกฤษณะ ฟ้องกราวรูด คนทำแม๊เสียหาย ใครโดนบ้าง

 

 

 

ขอบคุณที่มา มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ