เด่นโซเชียล

คนไทยในอเมริกาทนไม่ไหว รวมตัวล่า "บังแจ็ค" ล่าสุดรู้อาชีพที่แท้จริงแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของเพจดัง CSI LA ยอมรับคนไทยในสหรัฐ ทนไม่ไหว รวมตัวไล่ล่า “บังแจ็ค” หลังปล่อยภาพลับ “แตงโม” เผยรู้แล้วเป็นอูเบอร์ แจ้งตำรวจแอลเอ เป็นบุคคลอันตราย

หลังจากที่ “บังแจ็ค” ปล่อยภาพลับคุณ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนหลุดโป๊ะจนต้องออกมาสารภาพว่าเป็นคนโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวแตงโมเอง อ้างคุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโมเป็นคนอนุญาต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ทำเอาด้านเพจ CSI LA ประกาศล่าตัวทันที ล่าสุดคุณ “เดวิด” เจ้าของเพจ “CSI LA” ได้โฟนอินเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการโหนกระแส ยอมรับว่าคนไทยที่สหรัฐอเมริกา รู้สึกทนไม่ไหวกับ "บังแจ็ค" จนไล่ล่าหาตัวถึงบ้าน ตอนนี้รู้แล้วว่าเป็นใคร ทำอาชีพอะไร 

ช่วงหนึ่งของรายการ คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการได้ถาม คุณเดวิด ว่าตามจนทราบว่า "บังแจ็ค" เป็นคนขับอูเบอร์ ส่งอาหาร ล่าสุดมีคนเพิ่งเจอเขาเลยตอนนี้ ไปรับแฟนเขาที่ร้านอาหารไทย เป็นเด็กเสิร์ฟอาหาร มีคนส่งข้อมูลมาให้ล่าสุดเลย ตอนนี้คนไทยที่นี่สามัคคีกันมาก ต้องการจะไล่จับบังแจ๊คให้ได้

 

ตอนเข้าไทยเขาใช้พาสปอร์ตปากีสถาน เขาไม่ได้เป็นอเมริกินซิติเซน แต่อันนี้เป็นชื่อจริง ตรวจสอบไปแล้ว ตม.ของจริง จับโป๊ะเขาอ้างว่าเกิดที่อเมริกา มีคนส่งข้อมูลมาให้เลยจับโป๊ะเขาได้ เราไม่เจอชื่อเขาที่อเมริกา แปลก ทำให้สงสัย

 

 

ตอนนี้เรารู้ที่อยู่ของ "บังแจ็ค" ทุกอย่างแล้ว วันนี้ส่งคนไปที่บ้านเขาแล้ว เรารู้ที่อยู่ เรารู้ตัวตนคุณหมดแล้ว คุณมาทำแบบนี้ คุณคิดว่ามีใครทำอะไรคุณไม่ได้ มันไม่ใช่ มาล้อเล่นกับคนไทย มาปั่นกระแส คนไทยที่อเมริกา เราไม่พอใจในสิ่งนี้มาก ตอนนี้เราสามัคคีกันมาก เราตรวจสอบจนหาเจอ ตอนที่เขาไลฟ์สด จนรู้ถนนไหนและหาเจอ เห็นรถเขาทุกอย่าง เขามีรถ 2 คัน คนไทยที่อเมริกาไม่มีใครคุยกับบังแจ๊ค แต่จับตาดูบังแจ๊ค 

 

 

หนุ่มกรรชัย ยังถามอีกว่า เขาชอบขู่ยิงคน เขาอันตรายแบบนั้นจริงไหม เดวิด กล่าวว่า เขาหนีเข้าเมืองแบบผิดกฎหมาย เขาคงไม่กล้าซ่าที่อเมริกา ถามว่าตำรวจที่โน่นจับเขาได้ไหม เดวิด เผยว่า ผมแจ้งตำรวจไปแล้วว่าเป็นบุคคลอันตราย ก็อยู่ในดุลยพิยนิจของตำรวจ

 

 

 

คนไทยในอเมริกาทนไม่ไหว รวมตัวล่า "บังแจ็ค" ล่าสุดรู้อาชีพที่แท้จริงแล้ว

 

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลรายการ โหนกระแส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ