เด่นโซเชียล

เกิดอะไรขึ้น #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีสรุปให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืนเข้าเเถวตากแดด หมอบกราบครู ควรปรับเปลี่ยนไหม ทำ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ แล้วคือโรงเรียนอะไร เกิดเหตุอะไรขึ้น อ่านสรุปได้ที่นี่

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ เมื่อ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 
และประเด็นที่ถูกพูดถึงไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งเเรก  มีการสรุปดราม่า #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ไว้ว่า

 

เป็นประเด็นที่โรงเรียนยังคงให้มีประเพณีการเข้าแถวหน้าเสาธงตอนเช้า ซึ่งเป็นพื้นที่กลางเเจ้งหน้าตึกเรียน ไม่มีร่ม และช่วงเช้าแดดร้อนมาก โดยปล่อยให้เด็กยืนเป็นชั่วโมง รวมทั้ง ต้องมีการก้มกราบทุกเช้า ซึ่งตอนแรกมีความเข้าใจว่า กราบรำลึกถึงผู้ก่อตั้งโรงเรียน แต่กลายเป็นกราบผู้อำนวยการโรงเรียน  นักเรียนและผู้ปกครองจึงอยากให้เลิกประเด็นเหล่านี้ 

นอกจากยังมีชาวทวิตเข้ามาเสริมข้อมูล #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ถึงปัญหาต่าง ๆ ภายในโรงเรียนว่า นอกจากประเด็นหมอบกราบครู ยืนเข้าเเถวตากแดด ยังมีเรื่องของการตัดผม ที่โรงเรียนอื่น ๆ และกระทรวงให้ปรับและพิจารณาให้เหมาะสม เว็ปไซต์ของโรงเรียนที่ไม่พร้อมสำหรับการใช้งานของนักเรียน และการใช้คำพูดของครูบางคนที่ว่า "ไม่พอใจกฏโรงเรียนก็ออกไป" ทั้งที่ควรมีการพูดคุยหาทางออก

 #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งภายหลัง #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา มีการอัปเดตข้อมูลล่าสุดในทวิตเตอร์ว่า วันนี้ มีการเข้าแถวประมาณไม่ถึง 20 นาที จาก 60 นาที และเปลี่ยนจากคำว่า "กราบ" เป็นคำว่า "เคารพ" 

 

นอกจากนี้ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ กลายเป็นประเด็นดราม่า ที่มีการเเชร์และรีทวีต ออกไปจำนวนมาก พร้อมกับหยิบยกปัญหาที่เกิดขึ้นมาพูด โดยเฉพาะประเด็นที่ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่มีการออกมาเรียกร้องจากนักเรียนเพื่อขอให้มีการแก้ไข และการวิจารณ์คำพูดหรือท่าทางของผู้ใหญ่ในโรงเรียน 


“ไม่โอเคกับกฎก็ออกไป” พูดแบบนี้ง่ายไปมั้ยอะ หลายๆคนที่เข้ามาก็เพราะระบบโรงเรียน ชื่อเสียงของรร.นะคะ จ่ายเงินเพื่อมาเรียนด้วยซ้ำ กฎของรร.มันควรทำมาให้มีเหตุผลที่ทุกคนยอมรับนะคะ มันก็ต้องเปลี่ยนไปตามสังคมเหมือนกัน #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์


เรื่องหมอบกราบมีรุ่นพี่freebodin2 เขาทำมาแล้ว ได้ยื่นหนังสือคำร้องและรายชื่อถึงทางโรงเรียนด้วย จนตอนนี้จะครบรอบ 2 ปีแล้วก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
#โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์

 

ครูที่น่ารักก็มีเยอะเลยนะ ครูที่ปรึกษาที่ เคยสอนเรามาก็น่ารักทุกคนเลย แต่ครูที่ไม่น่ารักก็มีเยอะเหมือนกันอ่ะ คือแบบโฮก #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์

 

คือนี่อยู่ ม.ปลาย ที่เข้าแถวในที่ร่มแต่คือสงสารน้อง ม.ต้นอะ โคตรเข้าใจน้อง ๆ ว่าแม่งร้อนขนาดไหนเพราะเราก็เคยผ่านจุดนั้นมาเหมือนกัน คือไม่คิดจะเปลี่ยนอะไรจริง ๆ หรอ ครูยืนที่ร่มก็พูดได้ดิ แดดร้อนก็ไม่ให้เอาสมุดบัง ขนาดฝนตกยังไม่ให้กางร่มอะ อุบาทว์ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์

 

ยุคสมัยเปลี่ยนอะไรเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยนเถอะค่ะ เห็นติดเทรนด์ทวิตมา 3 ปีละ แค่สมัยนั้นโซเชียลมันไม่บูมให้ร้องเรียนอะไรแบบนี้ จากรุ่น 18 คนหนึ่ง ดูแก่มากแต่เหมือนพึ่งจบมาไม่นาน 555+ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์

 

ทั้งนี้ มีข้อความหนึ่งที่ถูกรีทวิต ไปแล้วกว่า 3,000 ครั้ง เป็นข้อความเฉลยอธิบายว่า #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์  คือที่ไหน 

 

"ต้อนรับก่อนเลยละกันนะคะ ยินดีต้อนรับสู่เเท็กโรงเรียนบดินทรเดชา สาขาที่2 เป็นสาขาที่ยังมีหมอบกราบ ตากเเดดตอนเช้า โดนไล่ไปตัดผมใส่วิก มีคนเป็นลมทุกวันเเต่ผอ.ยังนิ่งเฉย ถ้าผ่านเข้ามาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้พวกเราด้วยนะคะ พวกเราพยายามมาตลอดจริง ๆ #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์"

 #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 #โรงเรียนชื่อดังย่านปัฐวิกรณ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ