เด่นโซเชียล

"ไพรวัลย์" โพสต์เจ็บ หลัง "หมอปลา" คืนดี หลวงพี่น้ำฝน มันจบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพรวัลย์" โพสต์เจ็บ หมดความนับถือ หลัง "หมอปลา" คืนดี หลวงพี่น้ำฝน ฟาดหนัก อุดมการณ์ถูกราดลงโถส้วมไปหมดแล้ว

กรณีที่ หมอปลา และ กัน จอมพลัง ถ่ายภาพร่วมกันกับ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ "หลวงพี่น้ำฝน" เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐมเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม โดยเพจของ กัน จอมพลัง ได้ขึ้นภาพและข้อความว่า "การพูดให้คนทะเลาะกันมันง่ายมาก แต่ทำแล้วได้อะไรนอกจากศัตรู การทำให้คนรักกันมันอาจจะยาก เพราะต้องทำมากกว่าพูด แต่มันก็คุ้มค่าที่จะทำ เพราะผลลัพธ์คือได้มิตรที่ยิ่งรักกัน" ผมภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนนึงที่ทำให้เกิดวันดี ๆ แบบนี้

ขณะที่เพจ "หมอปลาช่วยด้วย" ใช้ข้อความว่า #หน้าที่พุทธบริษัท 4 ต้องปกป้องศาสนาต่อไป #มือปราบอลัชชีเข้าตามตอกออกตามประตู #น้อมรับคำสอนของหลวงพี่น้ำฝนสาธุ

 

ล่าสุด "ไพรวัลย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระบุว่า จบค่ะ แล้วทีหลังไม่ต้องเสนอไปจัดการพระวัดไหนอีกนะหมอปลา ไม่ต้องพูดเรื่องไสยศาสตร์ เรื่องความงมงาย เรื่องพระอลัชชี เรื่องพุทธไม่พุทธอะไร ไม่ต้องมาทำเป็นห่วงใยพุทธศาสนา ทุกอย่างก็คงแค่เรื่องของคอนเทนต์ อุดมกงอุดมการณ์ ถูกราดลงโถส้วมไปหมดแล้ว เสียความรู้สึกมากนะ หมดความนับถือไปเลย นี่บอกจากหัวใจ ถ้ารู้แบบนี้ วันนั้นฉันไม่ขับรถไปบ้านแกให้เสียเวลา บอกตรง ๆ ปล. ไหน ๆ ก็ไปที่นั่นแล้ว ให้เขาเจิมหน้าผากซะเลยสิ

"ไพรวัลย์" โพสต์เจ็บ หลัง "หมอปลา" คืนดี หลวงพี่น้ำฝน มันจบแล้ว
 

นอกจากนี้ ไพรวัลย์ ยังได้แสดงความคิดเห็นอีกว่า แล้วบอกว่าจะปราบอลัชชี ขำฉิบ ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นที่ปรึกษาให้นายพี่หมอปลา แต่การที่นายคลานเข่าเข้าไปหาน้ำฝนแบบนี้ มันทำให้นายหมดความชอบธรรมในการที่จะพูดถึง หรือจัดการพระรูปอื่น ที่ทำตัวไม่ดี นายไม่เข้าใจเหรอ โดยมี อ.จตุรงค์ จงอาษา นักวิชาการด้านพระพุทธศาสนา เข้าไปตอบแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ของไพรวัลย์ว่า เข้มแข็งไว้นะคะ ไพรวัลย์ วรรณบุตรชั้นรู้ว่าเขาดีกับเธอมาก แต่ก็นะ..... หมดเวรหมดกรรม

"ไพรวัลย์" โพสต์เจ็บ หลัง "หมอปลา" คืนดี หลวงพี่น้ำฝน มันจบแล้ว

นอกจากนี้ ไพรวัลย์ ยังได้โพสต์ข้อความต่อว่า เมื่อคุณเอามาเฟียมาเป็นพวก สุดท้ายคุณก็จะกลายเป็นมาเฟีย เมื่อคุณก้มหัวให้คนเลว สุดท้ายคุณก็จะกลายเป็นลูกน้องของคนพวกนั้น คนซื่อต้องมือสะอาด ต้องบูชาความจริง 
ไม่ใช่ซูฮกต่ออำนาจ คนซื่อ คือคนที่ทำเพื่อประโยชน์ของสังคม ไม่ใช่คนที่ห่วงคอนเท้นต์หรือหน้าตาตัวเองมากกว่าความถูกต้อง

"ไพรวัลย์" โพสต์เจ็บ หลัง "หมอปลา" คืนดี หลวงพี่น้ำฝน มันจบแล้ว

ขอบคุณที่มา ไพรวัลย์ วรรณบุตร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ