เด่นโซเชียล

"ครู" สาวยกขาถีบเด็ก ยอมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง ลั่นจะไม่ทำอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" สาวยกขาถีบเด็ก ล่าสุดยอมยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง ลั่นจะไม่ทำแบบนี้อีก เปิดใจชนวนเหตุทำแบบนี้กับนักเรียน

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 3 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ "ครู" ใช้เท้าแบบกับนักเรียน ในลักษณะไม่เหมาะสม โดยทางโรงเรียนตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิป เพื่อสอบถามผู้ปกครอง พบว่า "ครู" สาวที่อยู่ในคลิปได้เดินทางไปขอโทษพร้อมกับยกมือไหว้ผู้ปกครองที่กระทำการไม่เหมาะสม ไปโดยไม่ยั้งคิดและไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด และอยากให้ทางผู้ปกครองให้อภัย และขอโอกาส ระหว่างนั้น ป้าของนักเรียนคนดังกล่าวไม่พอใจกับการกระทำของครู เนื่องจากการใช้เท้าเตะนักเรียนเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แม้ว่าลูกหลานของตนจะทำไม่ถูกก็จริง โดยที่ผ่านมาคุณครูได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้ปกครองของนักเรียนได้ให้อภัยคุณครู
 

นางปะลิพัน ราชวงศ์ อายุ 32 ปี ป้าของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว กล่าวว่า "ครู" ใช้เท้าเตะนักเรียนเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทางผู้ปกครองและญาติๆเอง ต่างไม่พอใจ หากลูกหลาน ผิดจริงก็ควรทำโทษด้วยวิธีอื่นที่ไม่ใช่การเตะ และอยากฝากให้ถึงท่านผู้อำนวยการโรงเรียน ให้มีการดำเนินการจัดการเรื่องดังกล่าว เพราะตนเองก็เกรงว่าลูกหลานของตนจะไม่ได้รับความปลอดภัย กลัวจะมีปัญหาในเรื่องการเรียน รวมไปถึงคนที่นำคลิปมาเผยแพร่ก็เกรงว่านักเรียนคนนั่นก็จะไม่ปลอดภัยด้วยเช่น และหากถามความรู้สึกว่าตอนนนี้ที่คุณครูมาขอโทษนั่นตนก็พร้อมให้อภัย แต่ส่วนเรื่องการตั้งกรรมการสอบสวนครูนั่นก็ให้ทางโรงเรียนเป็นคนดำเนินจัดการตามระเบียบ

จากนั้น "ครู" คนดังกล่าว ได้เดินทางไปบ้านของเด็กอีกรายที่ถูกเตะเหมือนกัน โดยได้ก้มกราบขอโทษนางกาวี แก้วผาลัย ยายของนักเรียน พร้อมกับกล่าวว่า ไม่ได้ติดใจที่คุณครูเตะหลาน เชื่อว่าที่ทำไปคงเพราะมีเหตุผล และไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างแน่นอน
 

ทางด้าน "ครู" สาว(ไม่ขอเปิดเผยชื่อสกุล) กล่าวว่า ยอมรับว่าที่ได้กระทำลงไปเพราะความโมโหชั่ววูบ เนื่องจากตอนเกิดเหตุนั่นเป็นคาบเรียนของตน เด็กไม่ยอมขึ้นมาเรียนจึงได้ลงไปตามเด็กทั้ง 3 คน พอเด็กทั้ง 3 คนเห็นก็วิ่งหนีไปอีกทางหนึ่ง และขึ้นมาบนห้อง พอมาเจอเด็กบนห้อง ด้วยสาเหตุที่ด้วยความที่เด็กเพิ่งขึ้น ม.1 ทำไมต้องมาโดดเรียนแล้ว ตนจึงได้ถามเด็กไปด้วยเชิงดุเสียงดัง เด็กคนหนึ่งไม่ตอบ แต่เด็กอีกคนตอบว่าขี้เกียจครับ ซึ่งมันเหมือนการยั่วโทสะ จึงได้กระทำพฤติกรรมดังกล่าว ขอยอมรับผิดทุกอย่าง แต่ไม่ได้ทำรุนแรงตามที่เป็นกระแสข่าว เสียงที่ดังมันเกิดมาจากรองเท้าที่โดนกระเบื้องเลยฟังดูเสียงดัง และที่ทำไปก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำรุนแรงหรือไม่ดีแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเลิกคาบเรียนตนก็ได้เรียกเด็กเข้ามาพบและพูดคุยปรับความเข้าใจว่า ที่ทำไปเพราะทำไปด้วยความเป็นห่วงอยากให้เด็กตั้งใจเรียน

ขณะที่เด็กนักเรียนที่อยู่ในคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนและเพื่อนได้นั่งเล่นอยู่ข้างล่างไม่ยอมขึ้นห้องเพราะตั้งใจโดดเรียน และคุณก็ได้ลงมาตามขึ้นไปเรียน พอเห็นครูมาตามตนก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้อง และที่ครูเตะตนนั่นก็ไม่ได้รุนแรงเพราะถูกแค่ปลายรองเท้า ที่ตนสะดุ้งเพราะตกใจเสียงที่ดัง ซึ่งตอนนี้ตนก็ไม่ได้โกรธครู เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยโดนหนักมากกว่าตอนที่เรียนอยู่ชั้นประถม ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ได้มีการพูดคุยกับคุณครู คุณครูก็บอกให้พวกตนปรับตัวใหม่ให้ตั้งใจเรียน และพวกตนเองก็ไม่ได้โกรธครูแต่อย่างใด

 

 

ข่าวโดย - จาตุรนต์ แสวงนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ