เด่นโซเชียล

ฉาวอีก "ครู" ยกขาเตะนักเรียน ตะคอกเสียงดัง แฉแชตถามต้องการให้ทัวร์ลงเหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวไม่หยุด "ครู" ยกขาถีบตะคอกใส่เด็กนักเรียน ตามถามต่อในแชตลงคลิปเพื่ออะไร อยากให้ทัวร์ลงครูเหรอ ชาวเน็ตสวดยับพฤติกรรมแบบนี้อย่าเรียกแม่พิมพ์ของชาติ

กลายเป็นปะเด็นร้อนดีแล้ว หลังจากที่ เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้ลงคลิปในห้องเรียน โดยในคลิปจะเห็น  "ครู" สวมชุดลูกเสือยืนอยู่หน้าเด็ก 3 คน จากนั้นก็ใช้ขาเตะไปที่แข้งของเด็กคนหนึ่งเสียงดังสนั่นพร้อมกับ พูดว่า "xxทำอะไรอยู่" ท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียด และเด็กก็มีสีหน้าที่เครียดอย่างเห็นได้ชัด

 

สำหรับพฤติกรรมของ "ครู" คนดังกล่าวนั้น มีการใบ้ว่าเป็นโรงเรียนรั้วแสด-ขาว ใน อ.พนา จ.อำนาจเจริญ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปไปในโลกออนไลน์ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตต่างมารุมวิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ "ครู" คนดังกล่าว  ส่วนใหญ่อยากรุ้รายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้น ล ทำไมถึงต้องเตะนักเรียนแบบนี้ ขณะนี้บางคนอยากรู้ว่า อนาคตครูหลังจากนี้จะเป็นยังไงต่อไป ทางโรงเรียนหรือหน่วยงานต้นสังกัดจะมีบทลงโทษหรือไม่ 

ยังไม่จบแค่นั้น ทางเพจยังแฉข้อมูลการสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ "ครู" คนที่ปรากฏในคลิป โดยคาดว่าครูอาจจะโกรธที่นักเรียนโดดเรียน เลยยกขาขึ้นถีบไปแบบนั้น พร้อมกับที่ครูส่งแชตมามาโวยนักเรียนคนถ่ายคลิปว่า เอาคลิปลงได้แล้วอะไร เพราะคนดูเขาไม่รู้ที่ไปที่มา ต้องการให้ทัวร์ลงครู ต้องการฆ่าครูทางอ้อมใช่ไหม ทั้งที่ความจริง หนูก็เห็นว่าครูก็พูดดี ๆ ปรับความเข้าใจ ให้อภัยเพื่อนเราแล้วที่โดดเรียน เอาคลิปลงแบบนี้มันได้อะไร

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ ชาวเน็ตเมื่อเห็นแชตดังกล่าวยังยืนยันคำเดิมว่า "ครู" ก็ไม่มีสิทธิไปทำร้ายร่างกายด้วยการยกขาถีบนักเรียน เพราะการทำร้ายร่างกายนักเรียนไม่ใช่ทางออก แถมยังอาจจะทำให้เด็กไม่อยากไปโรงเรียนด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ