เด่นโซเชียล

สุดฮาคอมเมนต์ ชาวเน็ต เรื่อง "ถอดเเมสก์" เเบ่งทีมใส่ต่อ หรือ พอเเล้วจ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต ร่วมคอมเมนต์ กรณีชง "ถอดเเมสก์" อยากใส่ต่อ หรือ พอเเค่นี้ ยกข้อดี ข้อเสีย อ่านเเล้วสุดฮา ตามหาเพื่อนร่วมทีม

หลังจากมีกระเเสข่าวกระทรวงสาธารณสุข เตรียมชง "ถอดแมสก์" ในพื้นที่โล่งแจ้งระหว่างทำกิจกรรม โดยจะนำร่องในจังหวัดสีฟ้าและสีเขียว ชาวเน็ตได้มีการสอบถามความคิดเพื่อนในโซเชียลว่า ถึงโควิดจะไม่ระบาดแล้ว มีใครยังจะใส่แมสก์ไปตลอดหรือไม่ 

 

"ถ้ารัฐบาลประกาศให้ประเทศไทยกลับเข้าสู่สภาวะปกติจากโรคโควิดระบาด ยกเลิกการใส่หน้ากากอนามัย มีใครจะใส่หน้ากากอนามัยเวลาออกไปทำธุระนอกบ้านไหมครับ ผมชินที่จะใส่แมสแล้ว อยากให้สังคมมองว่าใส่แมสเป็นเรื่องปกติ และหน้ากากอนามัยยังป้องกันฝุ่นและเชื้อโรคอื่น ๆ ได้ เพื่อสุขอนามัยเพื่อตัวเราเองและคนรอบข้าง แต่ถ้าใส่แล้วมันจะกลายเป็นว่าผู้คนมองว่าเราแปลกแยกไหมครับ"

เรื่อง "ถอดเเมสก์" คำตอบที่ได้จากชาวเน็ตแบ่งเป็น 2 ทีม คือทีมใส่เเมสก์ และเลิกใส่เเมสก์ 

โดยกรณีใส่เเมสก์ มีทั้งใส่ต่อเพื่อความมั่นใจ และบางคนก็คิดว่าจะใส่ตลอดไป สาเหตุก็เเตกต่างกันไป เช่น บางคนบอกว่าเสพติดการใส่เเมสก์ไปเเล้ว และการใส่เเมสก์ช่วยป้องกันฝุ่น ป้องกันเชื้อโรค ใส่เเล้วไม่ป่วย บางคนก็บอกว่า คงใส่ต่อไป เพราะเเมสก์ที่ตุนไว้น่าจะใส่ได้ตลอดชีวิต และมีกรณีที่มาคอมเมนต์ตอบว่า ต้องใส่ต่อ เพราะขี้เกียจเเต่งหน้า ถอดเเมสก์มากลัวคนตกใจ

นอกจากนี้ ยังมีกรณีที่อาจจะใส่บ้างตามโอกาส เช่น เมื่อต้องไปในที่มีคนเยอะๆ บางคอมเมนต์ก็บอกว่า ใส่ค่ะ ใส่เเล้วสวย 

แล้วคุณล่ะ ... คิดแบบไหนอยู่ทีมใส่เเมสก์ หรือถอดเเมสก์

สุดฮาคอมเมนต์ ชาวเน็ต เรื่อง "ถอดเเมสก์" เเบ่งทีมใส่ต่อ หรือ พอเเล้วจ้า สุดฮาคอมเมนต์ ชาวเน็ต เรื่อง "ถอดเเมสก์" เเบ่งทีมใส่ต่อ หรือ พอเเล้วจ้า

สุดฮาคอมเมนต์ ชาวเน็ต เรื่อง "ถอดเเมสก์" เเบ่งทีมใส่ต่อ หรือ พอเเล้วจ้า สุดฮาคอมเมนต์ ชาวเน็ต เรื่อง "ถอดเเมสก์" เเบ่งทีมใส่ต่อ หรือ พอเเล้วจ้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ