เด่นโซเชียล

"หมอปลา" เคลื่อนไหวแล้ว เข้าพบ "หลวงพี่น้ำฝน" เตรียมทำสิ่งนี้ร่วมกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงบศึกแล้ว กันจอมพลัง เป็นกาวใจ พา "หมอปลา" เข้าขอขมา "หลวงพี่น้ำฝน" ลั่น ต่อจากนี้ผนึกกำลังปกป้องพระพุทธศาสนา

หลังจากที่ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และ สื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา  ที่กำลังป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อาศัยอยู่ในที่พักสงฆ์พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร จนกลายเป็นกระแสตีกลับหมอปลา ถูกโจมตีอย่างหนัก รวมทั้งโดนแจ้งความถึง 4 ข้อหา 

ขณะเดียวกัน หลังจากเกิดเรื่องราว หมอปลา ก็หยุดการเคลื่อนไหวทันที ทั้งการ live กับ ป้ารัตนา รวมทั้งไม่ไปออกรายการใด ๆ ทั้งสิ้น แม้กระทั่งรายการ
โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ค หมอปลาช่วยด้วย ได้โพสต์ภาพ หมอปลา พร้อมด้วย กัน จอมพลัง เข้าพบ พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ "หลวงพี่น้ำฝน" เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมระบุข้อความว่า หน้าที่พุทธบริษัท 4 ต้องปกป้องศาสนาต่อไป #มือปราบอลัชชีเข้าตามตอกออกตามประตู #น้อมรับคำสอนของหลวงพี่น้ำฝนสาธุ

กัน จอมพลัง-หลวงพี่น้ำฝน-หมอปลา
 

กันจอมพลัง ระบุในช่องแสดงความคิดเห็นว่า ผมภูมิใจที่เป็นคนกลางให้พี่ 2 คนรักกัน ยิ่งรักกันครอบครัวเรายิ่งแข็งแกร่งครับ โดยหลังจากนี้ "หลวงพี่น้ำฝน" จะเข้าช่วยเหลือดูแลการทำงานต่าง ๆ ของพี่หมอปลาให้มีความถูกต้อง และสนับสนุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเราเน้นการทำงานไม่ให้เกิดผลเสียกับพระพุทธศาสนาครับ ซึ่งหลวงพี่น้ำฝนมีหน้าที่โดยตรง เป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ครับ ยิ่งรวมกันยิ่งแข็งแกร่ง

 

โดยแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างเข้ามาแสดงความยินดี เช่น ผิดถูกว่ากันไปตามกฎแห่งธรรมค่ะ คนทำดีก็ย่อมมีคนมองเห็น รู้ว่าบางเรื่องเราทำผิดก็กลับมาแก้ไข ปรับใหม่ ใช่ว่าคนเราเกิดมาไม่เคยทำผิด แต่ถ้ารู้จักแก้ไข รู้จักขอโทษด้วยใจ บริสุทธิ์ ย่อมได้รับผลที่ดีตามมาค่ะ เป็นกำลังใจให้คนทำดีค่ะ สู้ต่อไป นะคะ

 

รวมทั้ง "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิดเข้ามาแสดงความเห็นว่า เยี่ยมมาก เป็นกำลังใจให้ครับ

"หมอปลา" เคลื่อนไหวแล้ว เข้าพบ "หลวงพี่น้ำฝน" เตรียมทำสิ่งนี้ร่วมกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ