เด่นโซเชียล

"ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอย่างดุ แต่กินเหลือบานเป็นกิโล แถมยังทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะทน "ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอาหารไม่ยั้ง สุดท้ายทานไม่หมดแถมยังทำแบบนี้เพราะกลัวค่าปรับ งานนี้ของเหลือเยอะเป็นกิโล

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลเมื่อ "ร้านชาบู" ได้แชร์คลิปวีดีโอของลูกรายหนึ่งที่เข้ามาทานบุฟเฟ่ต์ในร้าน โดยภาพที่เจ้าของร้านแชร์นั้น เป็นภาพที่ลูกค้าแอบซ่อนอาหารที่สั่งมาแล้วรับประทานไม่หมด เพราะกลัวว่าจะปรับเงิน นอกจากนี้ทางร้านได้เอาอาหารที่เหลือมาชั่งน้ำหนักพบว่ามีอาหารเหลือเยอะมากถึง 1 กิโลกรัม  ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก  

"ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอย่างดุ แต่กินเหลือบานเป็นกิโล แถมยังทำแบบนี้

โดยเจ้าของ "ร้านชาบู" ได้โพสต์วีดีโอ พร้อมกับแคปชัน ว่า   ขอร้องได้ไหมคะ ค่อยๆสั่ง ค่อยๆตัก ค่อยๆทาน ร้านเราไม่จำกัดเวลา ในราคา 299 บาท ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้!! เราชาบูคอน ก็ยังคงคุณภาพของดีๆ เพิ่มเมนูใหม่ๆ และพยายามพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด ดำเนินธุรกิจด้วยการเอาใจลูกค้า กำไรในร้านบุฟเฟ่ต์มีไม่มากนักนะคะ 

"ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอย่างดุ แต่กินเหลือบานเป็นกิโล แถมยังทำแบบนี้

 

เจ้าของ "ร้านชาบู" ระบุข้อความต่อเหตุการเมื่อวานนี้ 23/5/65 ลูกค้า 2 ท่าน ทานเหลือเป็นจำนวนมาก และถูกปรับไปเป็นจำนวน 6 ขีด ขีดละ 50 บาท และเมื่อลูกค้ากลับไป พนง.เก็บโต๊ะ ยังพบหมกไว้ในกระดาษทิชชู ในถ้วยนั้นนี่เอาเปลือกผลไม้ทับไว้อีก รวมแล้ว 1 กิโลกรัม (ดูคลิปในคอมเม้น) เห็นแบบนี้แล้วหมดแรงเลยค่ะ!!

คุณรู้ไหมคะ? เราไม่ได้มีความยินดี ที่ได้รับเงินค่าปรับจากคุณ และเราซีเรียสทุกครั้งที่เกิดการปรับ เพราะเมื่อเกิดการปรับกลัวจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจ หากลูกค้าเข้าใจรับผิดก็ดีไป หากไม่เข้าใจสุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายผิด และเรายังเสียลูกค้าไปอีก มันมีแต่เสียกับเสียอะคะ

"ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอย่างดุ แต่กินเหลือบานเป็นกิโล แถมยังทำแบบนี้ ทั้งนี้ "ร้านชาบู" ยังระบุเพิ่มเติมว่า  เคสนี้ไม่ได้เป็นเคสแรกค่ะ…แต่มันไม่ชินสักทีที่ต้องยกตราชั่งมาแบบนี้  จากนี้ไปขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะ กินเยอะ กินเก่ง กินหมดเท่าไรไม่ว่า ขออย่ากินเหลือ กินทิ้งกินขว้างเลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือขอบคุณค่ะ

"ร้านชาบู" โอดเจอลูกค้าสั่งอย่างดุ แต่กินเหลือบานเป็นกิโล แถมยังทำแบบนี้ ขอบคุณข้อมูลและภาพ : SHABU CON

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ