เด่นโซเชียล

ไวรัล 3 ล้าน "ครู" สายฮากับลีลาปลอบลูกศิษย์อกหัก ทำขนาดนี้ไม่ยิ้มยังไงไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 3 ล้าน "ครู" สายฮากับลีลาการปลอบลูกศิษย์อกหักที่ไม่ธรรมดา ปลอบไปเต้นไป โซเชียลแห่ชมความสุดเหวี่ยงบอกครูแบบนี้ที่เด็กต้องการ

กลายเป็นไวรัลที่ถูกอกุกใจชาวโซเชียลอีกแล้ว สำหรับลีลาการปลอบใจเด็กนักเรียนของ "ครู" สายฮา อย่าง นางสาวกุลขวัญ โอษะคลัง ครูสอนภาษาฝรั่งเศส โรงเรียนผดุงนารี จ.มหาสารคาม  หรือ ครูขวัญ ที่เรียกว่าเป็นทุกอย่าให้เธอแล้วจริง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นการสอนหนังสือ ให้ความสนุกเอ็นเตอร์เทรนนักเรียน แถมยังคอยเป็นห่วงเป็นใยให้คำปลอบใจกับนักเรียนแบบเต็มที่ แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการเรียน

ไวรัล 3 ล้าน \"ครู\" สายฮากับลีลาปลอบลูกศิษย์อกหัก ทำขนาดนี้ไม่ยิ้มยังไงไหว
 

เรื่องราว และลีลาการปลอบเด็กของ ครูขวัญกลายเป็นไวรัลทันที่ที่มีการแชร์วีดีโอลงบน TikTok บัญชี byderdkwanfunny โดย "ครู" ได้แชร์คลิปสุดน่ารักในการเชียร์อัปนักเรียนพร้อมกับบรรยายคลิปเอาไว้ว่า "โอเค อกหักใช่มั้ยย ? ครูปลอบเอง ยิ้มยัง ? ยิ้มมมมมม ยิ้มเถอะ วอเอ๊ะ ต้องเข้า"

ในคลิปเราจะเห็นได้มีนักเรียนของ "ครู" อกหักอยู่ โดยครูขวัญได้เข้าไปให้กำลังใจให้นักเรียนรู้สึกดีขึ้น แต่ไม่ใช่แค่ปลอบอย่างเดียว แต่ครูเต้นโชว์กันไปเลย แถมเต้นแรงมาก จนนักเรียนหายเครียด สุดท้ายมีการดึงนักเรียนขึ้นมาเต้นสุดเหวี่ยงลืมความเศร้าไปเลยด้วยนะ

ไวรัล 3 ล้าน \"ครู\" สายฮากับลีลาปลอบลูกศิษย์อกหัก ทำขนาดนี้ไม่ยิ้มยังไงไหว

 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่า กลายเป็นคลิปสุดไวรัล ที่มียอดผู้เข้าชมทะลุ 3.4 ล้านครั้ง ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง และมียอดไลก์มากกว่า 467,000 ครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาชื่นชมในความใส่ใจต่อเด็ก ๆ และความสุดเหวี่ยงของครูในการดูแลลูกศิษย์กันอย่างมากมาย

 

ไวรัล 3 ล้าน \"ครู\" สายฮากับลีลาปลอบลูกศิษย์อกหัก ทำขนาดนี้ไม่ยิ้มยังไงไหว


ดูคลิปเต็มครูขวัญปลอบลูกศิษย์ คลิกที่นี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ