เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" เห็นใจ หนุ่ม กรรชัย ซัดมือมืดเล่มเกมสกปรก ใช้โซเชียลให้ร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" โพสต์เห็นใจ หนุ่ม กรรชัย ซัดมือมืดเล่นสกปรกไม่หยุด ใช้โซเชียลใส่ร้าย วอนคนในครอบครัวเรียกร้องความเป็นธรรมให้แตงโมอย่างจริงใจ

จากกรณีที่มีบุคคลบางคน แอบอ้างและเข้าใช้บัญชีโซเชียลมีเดียของ "แตงโม" สร้างความปั่นป่วน และสร้างความเสียหายให้แก่ผู้ตาย เพราะมีการปล่อยภาพลับ คลิปวีดีโอต่าง ๆ ออกมามากมายเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น  และนอกจากคนบนเรือจะโดนแล้ว ยังมี หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส โดนบุคคลดังกล่าวแอบอ้าง และทำร้ายชื่อเสียงด้วย โดย "ทนายตั้ม" ได้ออกมาให้โพสต์ข้อความ และอยากให้ครอบครัวปกป้องแตงโมด้วยความหัวใจ 

ล่าสุด นาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุ ว่า  วันนี้คุยกับคุณหนุ่ม กรรชัย เห็นใจแกเหมือนกันนะครับ ที่ถูกบุคคลปริศนาที่พอจะคาดเดาได้ว่าเป็นใคร เล่นเกมส์สกปรก ใช้โซเชียลในชื่อของแตงโมพูดให้ร้ายเขาไม่หยุด  อยากให้เข้าใจว่า หลายคนที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนในชีวิตจริง แฟนเขา หรือแค่คนรู้จัก ทำตัวกันลำบากมาก กับกระแสสังคมที่แสนเอาแต่ใจ เขียนถึงน้องมากไปก็หิวแสง เขียนถึงน้องแตงโมน้อยไปก็ดูเพิกเฉย บางคนไปให้ค่ามิจฉาชีพที่เข้าถึงแอคเคาท์ผู้ตาย ที่ปล่อยทั้งภาพศพ ภาพส่วนตัว และข้อมูลอื่นๆ เพื่อดิสเครดิตคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี จนเสียหายกันไปหมด คนที่โดนหนักสุดก็คือแตงโม น่าสงสารมาก ๆ  ผมว่าถ้าคนในครอบครัว ที่มีอำนาจทางกฎหมายเต็มที่ มีแอคชั่นที่เหมาะสม เรียกร้องความเป็นธรรมให้เธออย่างจริงใจแต่แรก คงไม่เป็นแบบนี้

"ทนายตั้ม" เห็นใจ หนุ่ม กรรชัย ซัดมือมืดเล่มเกมสกปรก ใช้โซเชียลให้ร้าย

logoline