เด่นโซเชียล

รู้แล้วทำไม "ชัชชาติ" โดนแท็กซี่เท เอ็นดูทั้งคนขับ และว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้แล้วทำไม "ชัชชาติ" โดนแท็กซี่ปฏิเสธ งานนี้บอกเลยเอ็นดูทั้งคนขับ ทั้งว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม. ด้านลูกสาวเจ้าของทวิตเตอร์ข้อความพ่อไม่ได้แก๊สหมด หรือส่งรถ

จากกรณีที่มีการแชร์คลิป "ชัชชาติ" สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่า ฯ กทม. โดนแท็กซี่ปฏิเสธ จนทำให้ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันสนั่นว่า แม้แต่ คนที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพียังโดนเท  ล่าสุด "ชัชชาติ" ได้ออกมาโพสต์ ข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่า 

จากคลิปเมื่อคืนที่มีการส่งต่อกันมาก ว่าผมถูกปฏิเสธจากพี่คนขับแท็กซี่ ขออธิบายว่าไม่เป็นความจริงนะครับ รถแท็กซี่กำลังรอลูกค้าจาก Grab พี่คนขับเข้าใจผิดว่าผมเป็นคนเรียก ผมจึงต้องลงแล้วรอเรียกคันใหม่ พี่คนขับให้เกียรติผมเป็นอย่างดีครับ
 

รู้แล้วทำไม \"ชัชชาติ\" โดนแท็กซี่เท เอ็นดูทั้งคนขับ และว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.

หลังจากที่ "ชัชชาติ" ได้โพสต์ข้อความออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก  

รู้แล้วทำไม \"ชัชชาติ\" โดนแท็กซี่เท เอ็นดูทั้งคนขับ และว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.
 

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้ทวิสเตอร์รายหนึ่ง ซึ่งบอกว่าเป็นลูกสาวของคนขับแท็กซี่คันดังกล่าว  ได้ออกมาระบุข้อความว่า "แท็กที่คือพ่อเราเอง พ่อไม่ได้ปฏิเสธ แต่พอมารอผู้โดยสารที่เขาเรียกแกร๊ปไว้ค่ะ ไม่ได้ส่งรถ ไม่ได้แก๊สหมด เพราะพ่อเติมแก๊ซเก่ง แต่พอเข้าใจผิดคิดว่าคนที่เดินมาคือลูกค้าที่เรียกไว้ พ่อเลยปล๊อดล็อกประตูให้ชึ้น แต่พอขึ้นไปท่านชัชชาติบอกว่าจะไปสวยลุม แกเลยบอกว่าแกไปไม่ได้ เพราะแกรอลูกค้าแกร๊ป แล้วก็ขอโทษไป พ่อไม่ได้เป็นสลิ่ม คือมีเพจเอาไปลงแล้วด่าแก แกเล่นโซเชียลไม่เป็น จากตอนแรกที่ขำ ๆ กันอยู่ แต่พอมีคนมาด่าแรง ๆพ่อเริ่มเครียดแล้ว ถ้าพ่อรับแกแล้วลูกค้าที่เรียกไว้ทำไง   

รู้แล้วทำไม \"ชัชชาติ\" โดนแท็กซี่เท เอ็นดูทั้งคนขับ และว่าที่ ผู้ว่าฯ กทม.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ