เด่นโซเชียล

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนายชาว ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน จามรจันทร์" เปิดคำทำนายชาว "ราศีพฤษภ" เจออิทธิพล มฤตยู สรุป 7 ปี ของปฏิวัติใหญ่ตัวตน-สภาพแวดล้อม-สถานะ-เพียงครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน จามรจันทร์" นักโหราศาสตร์สมัครเล่น โพสต์ทำนายดวงชะตา บนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว Fongsanan Chamornchan หัวข้อ แม่หมอสมัครเล่น ตอนที่ 428 ทำนายผลของมฤตยูจรเจ้าของภัยอาเพศ เดินในราศีพฤษภทับลัคนาท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภ สรุป 7 ปีของปฏิวัติใหญ่ตัวตน-สภาพแวดล้อม-สถานะ-เพียงครั้งเดียวในชีวิต
 

1.รู้จักมฤตยู 

ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ 0 เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่น ๆ ที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

  • มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่า ดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู
  • มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติ และนักปฏิวัติ เพราะไม่พอใจสิ่งเก่า ๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่ ๆ เสมอ
  • มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้าย ๆ เซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอปเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่า ทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้น แล้วพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน
  • มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา ด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

               
2. การแสดงอาการของมฤตยู

 

เนื่องจากมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา 7 ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น  ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นจะอายุเกิน 84 ปี

3.ย้อนอดีตเกือบจะ 7 ปีเต็มมาแล้ว พวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีพฤษภเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ
                  
ประมาณเกือบ 7 ปีมาแล้ว คือระหว่างมีนาคม 2559-กรกฎาคม2565 หนึ่งในกลุ่มปรากฎการณ์ที่โดดเด่นในชีวิตของพวกท่านที่เกิดขึ้นไม่คาดฝันและคงจำฝังใจ(มฤตยูจรเข้าภพวินาสน์ของดวงชะตา) คือ มีศัตรูลับ คอยบ่อนเซาะทำลายแบบลึกลับไม่คาดฝันในงานหรือกิจการ รวมทั้งการกระทำถูกขัดขวางขยับไม่ค่อยออก เช่น บางท่านจะได้ตำแหน่งแต่ถูกเล่นงาน หรือถูกจ้างให้ออก บางท่านจบหมอ แต่กระทรวงจับสลากให้ไม่ได้บรรจุ หรือถูกจำกัดเสรีภาพ เช่น เข้าหรือออกจากคุก หรือป่วยไปไหนไม่ได้ หรือต้องแลคนป่วยในบ้าน หรือบางท่านมีช่วงใช้ชีวิตการงานในที่เร้นลับหรือห่างไกล หรือบางท่านพบเรื่องปกปิดซ่อนเร้น เช่น ไปพบคนโกงในที่ทำงาน หรือไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจ หรือเกิดถ้อยคำเสื่อมเสียง หรือได้รับอันตรายจากสัตว์ใหญ่ เช่น ม้ากัด หรือปฏิวัติใหญ่เรื่องค่าใช้จ่ายเช่นปลดพนักงาน เพื่อลดค่าใช่จ่าย บางท่านจำเป็นต้องจ่ายค่าปรับหรือชดเชย เพื่อจบปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นต้น
                   
4.7 ปีต่อจากนี้ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18กรกฎาคม 2572 พวกท่านจะเจอผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภทับลัคนา ซึ่งเป็นหนึ่งจุดตั้งรับสำคัญทางโหร
                 
จึงในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาในชีวิตคน เพราะยังมีดาวอื่นอีกหลายดวงที่จะส่งผลต่อทุกดวงชะตานั้น เป้าหมายตรงของมฤตยูจรจะพุ่งมาที่ตัวพวกท่าน และสิ่งแวดล้อมโดยตรง คือจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับตัวตนของพวกท่าน หรือสิ่งแวดล้อมกะทันหัน โดยไม่คาดคิด ทำให้ยุ่งยากในการรับมือ ดูเหมือนชีวิตหรือกิจการไม่ก้าวหน้า ต้องหาทางเปลี่ยนแปลงใหญ่ ทั้งตัวเองและสิ่งแวดล้อมเพื่อไปต่อ หรือคิด-ทำแผลง ๆ แบบคนตามไม่ทัน หรือระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้กระทันหันของทั้งตัวเอง รวมทั้งพ่อแม่ หรือบางท่านเริ่มสนใจศาสตร์ลี้ลับที่เป็นได้ทั้งล้า-ล้ำสมัย หรือทำงานค้นคว้าในสิ่งลี้ลับ หรือเครื่องยนต์กลไก ตัวการหลักที่คาดว่าจะทำให้เกิดการปฎิวัติตัวท่าน และสภาวะแวดล้อม ขอให้มองไปที่งาน-นายจ้าง-ผู้บังคับบัญชา-เชื่อเสียงเกียรติยศที่ได้หรือเสีย รวมทั้งพ่อหรือแม่
                      

5.วิธีรับมือมฤตยู
                       
ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวตัวเองหรือสิ่งแวดล้อมของพวกท่านในแต่ละรอบ ในช่วง 7 ปีนี้ ที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของตัวพวกท่านและสภาพแวดล้อมไปหมดสิ้น อาการนี้พวกท่านจะรู้ โดยเมื่อเริ่มก่อตัวหากรู้สึกอึดอัดรู้สึกสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วเกี่ยวกับตัวพวกท่าน หรือสภาพแวดล้อม ให้ชิงเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ หรือทันสมัย หรือล้ำสมัยกว่า หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้ พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด
                       

6.ผลข้างเคียง-กระทบชิ่งของมฤตยูจรในราศีพฤษภทับลัคนาพวกท่าน
                       
ส่วนประกอบอื่น ๆ ในชีวิตพวกท่าน จะได้รับผลประทบไปด้วยจากปรากฎการณ์นี้คือ คู่ครอง หรือบรรดาผู้มีส่วนได้เสียหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย
                       

7.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้-ที่แต่ละคนอาการที่จะเจอแตกต่างกันไปตามพื้นดวงเดิม เช่น
                      
กลุ่มแรกเกิดอาเพศเกี่ยวกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตที่จะเกิดจากตัวพวกท่านเอง เช่น บอกให้คู่ครองออกจากบ้านส่วนเจ้าชะตาย้ายไปอยู่วัด หรือขอแยกห้องนอนกับคู่ หรือหย่า ที่อาจเกิดจากทั้งตัวเองและคู่แบบไม่คาดคิด หรือจะเปลี่ยนนามสกุลหลังหย่า หรือตัดสินใจเองที่จะไปอยู่กับกิ๊ก หรือบางคนกลับมาอยู่กับคู่คนเดิมหรือตัดสินใจมีหรือหาคู่ฯลฯไม่เคยรู้เรื่องตลาดหุ้น รวมทั้งคลิปโตฯก็มาศึกษา หรือวิจัยงานที่ทันสมัย คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยรู้จักว่าจะเอามาทำอะไร ประเด็นสำคัญคืองานหรือนายจ้าง จะมาเปลี่ยนชีวิตพวกท่าน
หรือสภาพแวดล้อมของชีวิตมากมายเป็นระยะ ๆ(พื้นดวงชะตาพวกท่านมฤตยูที่จะมาปฏิวัติชีวิตพวกท่านเป็นตัวแทนภพที่สิบ หรือกัมมะ) เช่น งานเข้ามากมาย แต่บางช่วงก็เหือด หรือออกจากงานที่มีนายจ้างเป็นหุ้นส่วนชีวิตมาทำเอง หรือออกจากงานมาเลี้ยงลูก หรือเปลี่ยนตำแหน่ง(หน่วยงานต้นสังกัดช่วยเปลี่ยน)ได้งานเพิ่ม ยุ่งทั้งงานเก่าและใหม่ หรือลงทุนไปมาก แต่พบว่าธุรกิจที่ทำไปตกสมัยที่มีทั้งปรับตัวได้ และไม่ได้ หรือเดือดร้อนในงาน เพราะตามไฮเทคฯไม่ทัน แต่บางท่านไหวทัน เปลี่ยนกิจการเป็นใช้เทคโนโลยี หรือหุ่นยนต์เป็นหลัก หรือดาราเปลี่ยนช่อง หรือยกงานให้ลูก เจ้าชะตาหยุดทำ หรือได้เลื่อนชั้นจากพนักงานธรรมดาเป็นผู้บริหาร หรือออกจากงานแบบสมัครใจ เพราะรู้สึกไม่ก้าวหน้า หรือกระโดดมาเล่นการเมือง หรือเล่นการเมืองอยู่แล้วเปลี่ยนพรรค หรือฯลฯ
                      

ที่เห็นบ่อยคือเริ่มออกกำลังกายเปลี่ยนชีวิต ลดน้ำหนักได้มาก หรือบางคนน้ำหนักลดเองเพราะป่วย หรือบางคนได้คิดปิดตัวเองไม่ยอมฟังคนอื่นรอบข้างที่ทำให้ทุกข์อีกแล้ว หรือเริ่มได้คิดหยุดอุ้มญาติ หรือได้คิดว่าน่าจะมีความสุขได้แล้ว หรือเสียพ่อหรือแม่(สถานถานภาพใหม่คือเคยมีพ่อแม่ก็เป็นกำพร้า) หรือหาทางเพิ่มสถานภาพของชีวิตเช่นทำแหน่งทางวิชาการ เช่น ผศ.-รศ.ศ.เปลี่ยนจากนักศึกษาเป็นคนทำงาน-เปลี่ยนจากคนทำงานเป็นคนเกษียณฯลฯ
                      
8.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย
            
ด้วยมฤตยูนี้ไม่ชอบสิ่งเก่า ๆ จึงหากพวกท่านกล้าปฎิวัติชีวิต-สิ่งแวดล้อม-ส่วนประกอบรอบ ๆ ตัว อย่างน้อยก็มีทางรอด หากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำได้ไม่ดีชีวิตก็จะล้มลุกคลุกคลาน
               

คาดหมายล่วงหน้าได้ว่า กรกฎาคม 2572 พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านก็จะถามตัวเองว่า ตัวท่านและสภาพแวดล้อมทั้งหลายรอบ ๆ ตัวท่าน-ชื่อเสียง-สถานะมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนายชาว ราศีพฤษภ เจออิทธิพล มฤตยู 7 ปี

 

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ