เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" อึ้งเลย เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจ แม่รับคุย บังแจ็ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" ถึงกับอึ้ง เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจเฟซบุ๊ค เผยข้อมูล แม่แตงโม รับแล้ว คุยกับ "บังแจ็ค" แต่ไม่ทุกวัน

หลังจาก เฟซบุ๊ก "Happy Melon Patcharaveerapong" ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา มีความเคลื่อนไหว ทั้งโพสต์ภาพ คลิป และสตอรี่ ที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ในวันที่เสียชีวิต ก่อนจะปลิวไป จากนั้น ได้มีความเคลื่อนไหวต่อทางอินสตาแกรม รวมทั้ง มีการผุดเพจ Happy Melon Patcharaveerapong ขึ้นมาอีกครั้ง โดยอัปเดตภาพ และข้อความ ในวัน
เกิดเหตุ มาอย่างชนิดที่เรียกว่าแทบไม่ต้องกระพริบตา

โดย "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด บอกว่า เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัวของแตงโมมีความเคลื่อนไหว ทราบมาว่าเป็นฝีมือของบังแจ็ค เนื่องจากได้รับข้อมูลจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ว่า ได้ให้รหัสโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่ง ที่อาสาจะช่วยเหลือคดีแตงโม และบุคคลนี้ได้นำเอาข้อมูลไปให้บังแจ็คที่อยู่ต่างประเทศ เนื่องจากหากโพสต์หรือนำข้อมูลมาเปิดเผยที่ประเทศไทยก็จะถูกติดตามตัวได้ง่าย

 

ทนายตั้ม ตั้งข้อสังเกตว่า จากการโพสต์รูปกระติกขณะอยู่บนเรือ และข้อความต่าง ๆ โดยเฉพาะข้อความของผู้ใจดี "ปล่อยเพจให้เราหน่อยเราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา" จากนั้นก็มีอินสตาแกรมของบังแจ็คมาตอบคอมเมนต์ว่า "เอาเพจเราไปเลยครับ" และมีการสนทนาตอบกลับจากแตงโมว่า "หนูใช้เฟซพี่ได้ ใช่ไหมคะ?" ซึ่งลักษณะการใช่ภาษาเหมือนกับที่บังแจ็คส่งข้อความไปข่มขู่ ส.ส.วัน อยู่บำรุง

"ทนายตั้ม" อึ้งเลย เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจ แม่รับคุย บังแจ็ค "ทนายตั้ม" อึ้งเลย เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจ แม่รับคุย บังแจ็ค

ทนายตั้มบอกว่า นี่คือหลักฐานชัดเจนว่าเป็นบังแจ็ค ลักษณะเป็นการพิมพ์เองตอบเอง ส่วนตัวมองว่าวัตถุประสงค์ที่ออกมาทำแบบนี้ เพราะต้องการหาแสงและปั่นป่วนคดี ไม่ได้อยากจะมาช่วยเหลือจริง ๆ เพราะผ้าขาวที่บอกจะส่งมาให้นั้น ก็ยังส่งมาไม่ถึงประเทศไทยเลย

"ทนายตั้ม" อึ้งเลย เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจ แม่รับคุย บังแจ็ค

 

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหว ที่ชวนอึ้ง โดยพบว่า เพจเฟซบุ๊ค ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน มีผู้มากดติดตามเพิ่ม คือ Happy Melon Patcharaveerapong นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังให้ข้อมูลว่า จากการฟังการให้สัมภาษณ์ของ แม่แตงโม ในรายการข่าวช่องหนึ่ง คุณแม่ได้ยอมรับว่า มีการคุยกับบังแจ็ค แต่ไม่ทุกวัน 

 

ขณะเดียวกัน ทางหน้า Happy Melon Patcharaveerapong ก็ยังคงมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโพสต์ข้อความระบุว่า โมถูกแยกตัว 20:45 ตอนที่ในคลิปบอกว่าเอาเพื่อนมานี้ โมถูกทิ้งทีหลัง ตอนแจ้งกู้ภัย โมจะอยู่บนบก กับพวกที่หนึ่งด้วยเหตุนี้ จึงมีคำพูดว่า

1.เด๋วโมมันก็อาจจะขึ้นแท็กซี่ไปรอที่บ้าน

2. ปล่อยให้กู้ภัยช่วยหาแตงโมกันไป เพราะรู้ดีว่าโมไม่ได้อยู่ในน้ำ เพื่อน ๆ เลยออกไปเตรียมการที่อื่น

#ไอ้เพื่อนรัก นี้คือแผน พวกเลว…

"ทนายตั้ม" อึ้งเลย เมื่อบุคคลนี้มากดติดตามเพจ แม่รับคุย บังแจ็ค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ