เด่นโซเชียล

"อัจฉริยะ" ลั่น รู้แล้วใครทำร้าย "แตงโม" มีคนสำนึกผิด มอบหลักฐานเด็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัจฉริยะ" รู้แล้วใครทำร้าย "แตงโม" มีคนสำนึกผิด จันทร์นี้ มีภารกิจสำคัญ เป็นของขวัญให้แตงโม และคนไทยทั้งประเทศ

ยังคงออกมาเดินหน้าเคลื่อนไหวทวงความเป็นธรรมในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง สำหรับ "อัจฉริยะ" นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ล่าสุด ได้เข้าเข้ายื่นเรื่องต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เพื่อให้รับคดีการเสียชีวิตของแตงโม เป็นคดีพิเศษ พร้อมทั้งได้เดินทางไปให้ปากคำต่อตำรวจ สภ.พระประแดง ในคดีแจ้งความ "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์

โดยเฉพาะยิ่งใกล้จะถึงวันที่ทุกคนจะร่วมกันส่งนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ในวันที่ 24 พ.ค นี้ ซึ่งจะเป็นวันฌาปนกิจ แต่คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ก็ยังอยู่ในความสนใจของประชาชนแถมล่าสุด เฟซบุ๊คของแตงโม ยังมีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้น กับโพสต์ล่าสุด ที่ระบุว่า เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน  ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คือ อะไร "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"

"อัจฉริยะ" ลั่น รู้แล้วใครทำร้าย "แตงโม" มีคนสำนึกผิด มอบหลักฐานเด็ด

ล่าสุด "อัจฉริยะ" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยได้แจ้งหมายผู้สื่อข่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 23 พ.ค.2565 ชมรมได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด หลังพบหลักฐานสำคัญ ที่เกิดเหตุการบนเรือทั้งหมด และจะมีภาระกิจพิเศษด่วนใน "คดีแตงโม" นอกจากนี้ จะเดินทางไปสภาฯ พร้อมด้วย แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์  สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในฐานะอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม

ส่วนวันอังคารที่ 24 พ.ค.2565 เวลา 10.00 น.จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาแจ้งความเท็จตามมาตรา 172,173 ที่ ปปป. และนำพยานไปสอบที่ดีเอสไออีก 2 ปาก

"อัจฉริยะ" ลั่น รู้แล้วใครทำร้าย "แตงโม" มีคนสำนึกผิด มอบหลักฐานเด็ด

โดย "อัจฉริยะ" ให้ข้อมูลว่า มีพลเมืองดีที่สำนึกผิด นำข้อมูลหลักฐานมามอบให้หมดแล้ว และรู้แล้วว่าใครทำร้าย "แตงโม" ซึ่งยืนยันว่า เป็นการฆาตกรรม ถือเป็นของขวัญให้กับแตงโมก่อนวันเผา และเป็นการทวงคืนความยุติธรรมให้กับพี่น้องคนไทยทั้งประเทศ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ