เด่นโซเชียล

"หนุ่มลูกติด" ขอระบายแก้ไม่ตกบอกแม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน แชร์ภาพบีบหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มลูกติด" ขอระบายแฟนใหม่ไม่รักลูกต้องทำยังไงดี พ้อแม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน แชร์ภาพบีบหัวใจต้องปล่อยลูกนั่งหลังกระบะไกลกว่า 100 กิโลเมตร

เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลหลังจากที่ "หนุ่มลูกติด" รายหนึ่งได้แชร์คลิปลูกชายของตัวเองนั่งหลังรถกะบะหลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลพากันแสดงความคิดเห็นคลิปของหนุ่มคนดังกล่าว โดยผู้ใช้ Tiktok@naygamesukjan เป็นหนุ่มพ่อม่ายลูกติดที่กำลังมีแฟนสาวคนใหม่ แต่ติดปัญหาที่ว่าแฟนใหม่ไม่ชอบลูกของเขาจนทำตัวไม่ถูก

"หนุ่มลูกติด" ขอระบายแก้ไม่ตกบอกแม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน แชร์ภาพบีบหัวใจ

โดย "หนุ่มลูกติด" โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความ เพื่อระบายความในใจ เพราะ ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงดี จึงได้โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแฮชแท็ก แม่เลี้ยงต้องทํายังไง โดยคลิปดังกล่าวน่ากลุ้มใจอย่างมาก เป็นภาพขณะที่บุตรของเขานั่งตากลมอยู่ท้ายรถกระบะ ส่วนผู้เป็นพ่อนั่งอยู่ในรถแล้วถ่ายออกไป เขาสงสารลูกชายจับใจ

แต่กลับทำอะไรไม่ได้ พร้อมเล่าเหตุการที่ลูกต้องไปนั่งข้างหลัง ในวันที่ผมต้องไปรับแฟน แม่เลี้ยง เพื่อไปซื้อของในตัวเมืองระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร แต่ไเข้าไม่ยอมให้ลูกผมนั่งข้างหน้า ผมอึดอัด ในสุด ๆ  สงสารลูกชายใจจะขาด เราควรจะไปต่อกับเขาดีไหมครับ 
 

"หนุ่มลูกติด" คนดังกล่างยังโพสต์เพิ่มเติมว่า  ป.ล. แต่เค้าดีกับผมมาก อยากให้เค้าดีกับบุตรผมด้วย แม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน งานนี้เจ้าของคลิปเจอคอมเมนต์กันอย่างมาก หลายคนบอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่รักบุตร ไม่มัวทำคลิปโพสต์ถามอะไรแบบนี้หรอก คำตอบมันมีอยู่แล้ว พ่อแม่บางคนก็รู้คำตอบอยู่แล้วว่าควรทำอะไร

"หนุ่มลูกติด" ขอระบายแก้ไม่ตกบอกแม่เลี้ยงไม่ใช่เซฟโซน แชร์ภาพบีบหัวใจ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : naygamesukjan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ