เด่นโซเชียล

เพื่อนแห่อาลัย "วิว" พลเมืองดีเกาะรถโจรคลั่ง เผยวิวเป็นคนดีที่หาได้ยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวโซเชียลและกลุ่มเพื่อน "วิว" พลเมืองดีเกาะรถโจรคลั่ง แห่โพสต์อาลัย ทุกคนเผยวิวเป็นคนดีที่หาได้ยาก เป็นที่รักของทุกคน

จากกรณีวันที่ 18 พ.ค.65 นายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี ซึ่งมีอาารคลุ้มคลั่ง บุกทำร้าย นายนพดล หรือ "วิว" พิมดี อายุ 39 ปี เด็กรับรถร้านอาหารดัง บริเวณริมถนนพระราม 3 ก่อนวิ่งมาขโมยรถแท็กซี่ที่เจ้าของจอดติดเครื่องไว้ ขับหนีขึ้นสะพานพระราม 3

 

 

โดยมี "วิว"  พยายามติดตามด้วยการกระโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่ มาจนถึงสะพานพระราม 3 ก่อน นายปาน จอดรถแล้วกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วน นายนพดล ที่เกาะอยู่ท้ายรถ ถูกสะบัดจนตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา 

ภายหลังพบศพนายนพดล หรือ "วิว" พิมดี อายุ 39 ปี พนักงานรับรถ ร้านอาหารบุหลันดั้นเมฆ พลเมืองดีเกาะรถแท็กซี่ ที่มีนายปาน กรวิรัตน์ อายุ 39 ปี ชิงทรัพย์รถแท็กซี่ขับขี่ กระแทกขอบสะพานพระราม 3 ทำให้ผู้ตายตกลงไปเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยานั้น

 

 

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bonyavi Queens ที่เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข่าวเรื่องราวของผู้ตาย พร้อมระบุข้อความดังนี้พี่วิวเป็นมนุษย์ที่แปลก และหาเจอได้ยากมาก ถึงมากที่สุด จากภาพภายนอกที่สุภาพ เรียบร้อย ใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มจริงใจนั้นเสมอ คำพูดคำจาการวางตัวที่ดีไปหมดทุกอย่างจนน่าแปลกใจ พอมีโอกาสได้พูดคุยเม้ามอย ก็ยิ่งเห็นความสวยงามของเค้าจากข้างในที่มันยิ่งกว่า ทัศนคติ ความสดใส เค้าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ล้ำค่า ถือเป็นความโชคดีและเป็นเกียรติของเราที่ได้มีโอกาสพบเจอคนแบบนี้

 

 

ทุกคนที่เคยได้พบ "วิว" แม้ครั้งเดียวเป็นต้องเอ็นดูเขาคือมนุษย์ Sunshine ที่แท้จริงมั่นใจว่าพี่วิวจะต้องไปสู่ภพภูมิที่ดีขอให้มีการ์ตูนไว้อ่านเยอะๆบนสวรรค์นะคะเสียใจกับการจากไปครั้งนี้คะ

 

 

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวได้มีบรรดากลุ่มเพื่อนเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมไว้อาลัยการจากไปครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ