เด่นโซเชียล

เจอแล้วพลเมืองดีชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" สุดสลดมีน้ำใจช่วยคนอื่นแต่สุดท้ายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้วพลเมืองดีช่วยชาร์จ "หนุ่มคลัง" ต่อยเด็ก ขโมยแท็กซี่ ร่างลอยริมเจ้าพระยา สุดเศร้ามีน้ำใจอยากช่วยคนอื่นแต่สุดท้ายเสียชีวิต เร่งติดต่อญาติรับศพต่อไป

จากเหตการณ์ "หนุ่มคลั่ง" ทำร้ายเด็กในร้านอาหารย่านพระราม 3 พร้อมทั้งชิงรถแท็กซี่เพื่อหลบหนี้ โดยพฤติกรรมค่อนข้างอุกอาจ และลักษณะอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่ง เหมือนคนเมายาเสพติด วิ่งมาที่รถตน ก่อนเปิดประตู ขับรถออกไป โดยระหว่างเกิดเหตุมีพลเมืองนี้คนหนึ่งพยายามที่จะหยุดรถ "หนุ่มคลั่ง" แต่เกิดสูญหายระหว่างทาง จนขณะนี้ยังตามตัวไม่เจอ

ความคืบหน้าล่าสุด ได้รับแจ้งว่า พบร่างชายนิรนามลอยริมตะลิ่งใต้สะพานกรุงเทพ​  ฝั่ง​วัดพระยาไกร​ คาดว่าอาจจะเป็นหนุ่มพลเมืองดีที่เกาะกระโปรงรถแท็กซี่​ และตกลงแม่น้าเจ้าพระยา​ เสียชีวิต ​โดยเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปนำร่างขึ้นมา เพื่อพิสูจน์หาตัวตน ก่อนยืนยันว่าใช่พลเมืองที่พลัดตกจากรถหลังจากที่เข้าชาร์จ "หนุ่งคลั่ง" ที่ทำร้ายเด็กร้านอาหาร และขโมยรถแท็กซี่

ล่าสุดจากการพิสูจน์ตัวตน ยืนว่า รางชายนิรนามคนดังกล่าว คือ  พลเมืองดีทีเข้าชาร์จ "หนุ่มคลัง" ผู้เสียชีวิตชื่อว่า นายนพดล หรือวิว พนักงานรับรถที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ  

 

  

อย่างไรก็ตามตั้งแต่เมื่่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา  หลังจากที่พลเมืองดีคนดังกล่าวได้สูญหายไปมีญาติ และกลุ่มเพื่อนโพสต์ข้อความเพื่อขอความช่วยเหลือ ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พบตัวขายคนดังกล่าว   

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ