เด่นโซเชียล

ไร้วี่แววพลเมืองดีชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" โซเชียลตามหาหลังหายตั้งแต่กลางคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังหาไม่เจอพลเมืองดีชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" ยังไร้รีวิวหลังหายไปตั้งแต่ 2 ทุ่ม กลุ่มเพื่อนวอนกู้ภัย ตำรวจช่วยถึงที่สุด พ้อเทียบคดีดาราคนเราไม่เคยเท่ากัน

จากเหตการณ์ "หนุ่มคลั่ง" ทำร้ายเด็กในร้านอาหารย่านพระราม 3 พร้อมทั้งชิงรถแท็กซี่เพื่อหลบหนี้ โดยพฤติกรรมค่อนข้างอุกอาจ และลักษณะอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่ง เหมือนคนเมายาเสพติด วิ่งมาที่รถตน ก่อนเปิดประตู ขับรถออกไป โดยระหว่างเกิดเหตุมีพลเมืองนี้คนหนึ่งพยายามที่จะหยุดรถ "หนุ่มคลั่ง"  แต่เกิดสูญหายระหว่างทาง จนขณะนี้ยังตามตัวไม่เจอ 

ไร้วี่แววพลเมืองดีชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" โซเชียลตามหาหลังหายตั้งแต่กลางคืน

จากกรณีพลเมืองดี เข้าชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" ทำร้ายเด็ก และชิงรถแท็กซี่ จนขณะนี้ยังไม่พบตัวนั้น ทำให้เพื่อนและญาติค่อนข้างร้อนใจ โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุว่า   คนเราไม่เคยเท่ากัน ณ ตอนนี้เวลา 05:00 ที่ตีนสะพานกรุงเทพ ผมและแฟน รวมถึงพรรคพวกพี่ก้านติดต่อหน่วยงานต่างๆ เพื่อค้นหา #พี่วิว พลเมืองดีที่ไล่ล่าคนร้าย จนตัวเองตกสะพานพระราม 3 พี่วิวตกน้ำตั้งแต่ 20:00 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานซักงานตอบรับการค้นหา 1669 บอกจะประสาน เงียบ กู้ภัย เงียบ  สน. โยนกันไปมา ตำรวจน้ำ สน. ปากคลองสาน บอกว่าจะมา ก็ไม่มา
มีแต่กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งเล่นตรงท่า ลงน้ำช่วยกันงม ช่วยกันดู ประโยค...... ที่ได้ยินเกือบทุกที่คือ #เดี๋ยวเค้าก็ลอยขึ้นมา 

ตอนนี้นอกเวลาทำการ ตอนดาราตกน้ำ พวกพี่แจ้นกันออกมาเป็น 10 เป็น 100 หน่วย สัมภาษณ์เท่ๆ ว่ายินดีช่วยประชาชน เจอกับตาถึงรู้แจ้ง ถ้าเราไม่ใช่ somebody ในสังคม ถ้า spotlight ไม่ได้ถูกส่องมาที่เรา ค่าของชีวิตเราแม่งกระจอกมาก มากจนแทรกเวลาทำการของพวกแม่งไม่ได้  สิ่งสะเทือนใจเรามากๆ คือ Tassananthorn ร้องไห้ หลังจากพยายามประสานงานกับหน่วยต่างๆ มันไม่ได้เศร้า มันสิ้นหวัง มันหดหู่ ประเทศนี้เห็นชีวิตคนหนึ่งคน มีค่าแค่ไหน
สุดท้ายรอเวลาทำการ ให้พวกพี่เค้ามาช่วยดูอีกแรง และ ขอให้มีปาฏิหารย์กับพี่วิว ขอให้เกิดขึ้นจริงๆครับ


จากรณีดังกล่าว ทำให้ชาวโซเชียลแห่กันช่วยตามหาพลเมืองดีที่สูญหายระหว่างการเช้าช่วยเหลือคนที่ถูกหนุ่มคลั่งทำร้ายร่างกาย 

ไร้วี่แววพลเมืองดีชาร์จ "หนุ่มคลั่ง" โซเชียลตามหาหลังหายตั้งแต่กลางคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ