เด่นโซเชียล

สาวตามหา "แหวนทอง" หายจากศพแฟน เผยสำคัญมากเป็นแหวนแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตามหา "แหวนทอง" หนัก 1 บาท หายจากศพแฟนหลังเสียชีวิต เผยสำคัญมากในชีวิตเพราะเตรียมไว้ก่อนแต่งงาน วอนส่งคืนอยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ภาพ และข้อความ ตามหา "แหวนทอง" ของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่หายไป โดยระบุว่า ชายผู้เสียชีวิตได้ประสบอุบัติเหตุ เมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะทำงานไรเดอร์เพื่อหาเงินแต่งงานในปีนี้ แต่ได้ประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปั๊มหัวใจยังคงมีแหวนทองคำ น้ำหนัก 1 บาท สวมใส่อยู่ที่นิ้วกลางข้างซ้ายของชายผู้เสียชีวิต แต่เมื่อญาติไปติดต่อขอรับทรัพย์สินที่โรงพยาบาลปรากฏว่า แหวนทองได้หายไป ซึ่งแหวนวงนั้นมีคุณค่าทางจิตใจ และมีความสำคัญกับผู้ตายมาก เพราะเป็นแหวนที่เตรียมไว้เพื่อจะงานแต่งงาน

สาวตามหา "แหวนทอง" หายจากศพแฟน เผยสำคัญมากเป็นแหวนแต่งงาน

โดยนางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ แฟนสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับแฟนได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนของตนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแฟนของตนอยู่นั้น ตนได้สังเกตเห็น "แหวนทอง" คำที่แฟนตนสวมใส่ยังอยู่ที่นิ้ว ก่อนที่ตนจะแยกกันกับแฟน โดยตนได้ขึ้นรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ส่วนแฟนของตนเดินทางไปกับรถกู้ชีพเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากไปถึงโรงพยาบาล และแฟนของตนได้เสียชีวิตลง พยาบาลของโรงพยาบาลก็ได้นำทรัพย์สินของมีค่าในตัวแฟนมามอบให้กับตน แต่ปรากฏว่า "แหวนทอง" น้ำหนัก 1 บาทกลับหายไป สอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้ว ทางโรงพยาบาลบอกว่า ไม่เห็นแหวนทอง ซึ่งตนเองอยากได้แหวนวงนี้คืนกลับมามาก เพราะมันเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางใจของเราสองคนที่จะใช้เป็นแหวนแต่งงานกันในปีนี้

สาวตามหา "แหวนทอง" หายจากศพแฟน เผยสำคัญมากเป็นแหวนแต่งงาน

ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามหาตัวคนร้ายได้ โดยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอยู่ในพื้นที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งหลังเสร็จจากงานศพจะเดินทางไปติดตามเรื่องนี้ที่โรงพักอีกครั้ง โดยตนยืนยันว่า แฟนของน้องสาวเป็นคนใส่ "แหวนทอง" แน่นมาก ไม่สามารถหลุดออกจากนิ้วระหว่างทางได้อย่างแน่นอน เชื่อว่าจะต้องมีคนถอดแหวนออกจากนิ้วของแฟนน้องสาวอย่างแน่นอน แต่ยังไม่แน่ใจว่าแหวนจะหายไปในช่วงไหน แต่ยืนยันว่าตอนปั๊มหัวใจยังเห็นแหวนอยู่ที่นิ้วของผู้ตาย ซึ่งเราไม่อยากพาดพิงถึงใคร เพียงแต่อยากได้แหวนคืนมาเท่านั้น

สาวตามหา "แหวนทอง" หายจากศพแฟน เผยสำคัญมากเป็นแหวนแต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ