เด่นโซเชียล

"คนขับรถ" หัวร้อนเปิดกระจกโวยลั่นพร้อมชักปืน วอนนักสืบโซเชียลรีบตามตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์ว่อน "คนขับรถ"หัวร้อนขับปาดหน้าคนอื่น เปิดกระจกโวยลั่นกลางถนน งานนี้มีชักปืนขู่ เดือดร้อนนักสืบโซเชียลต้องรีบตามหาตัว

เพจ เฮียขับรถ แชร์เหตุการณ์บนท้องถนนที่เกิดจากความหัวร้อนของ "คนขับรถ" จนบานปลายจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน ซึ่งในรถของเจ้าของมีทั้งเด็กและผู้หญิงอยู่ด้วย จึงขอความช่วยเหลือวงจรปิดในพื้นที่ โดยข้อความที่เธอได้แชร์ พฤคิกรรมของ "คนขับรถ" หัวร้อน นั้นมีรายละเอียดดังนี้

"คนขับรถ" หัวร้อนเปิดกระจกโวยลั่นพร้อมชักปืน วอนนักสืบโซเชียลรีบตามตัว  

เจ้าของคลิปได้ระบุข้อความ หลังเจอเหตุการณ์ "คนขับรถ" หัวร้อนคันดังกล่าว โดยบอกว่า ช่วยแชร์ทีค่ะ คือ รถเราขับมาซ้ายสุดเลนใน "คนขับรถ" หัวร้อน  ขับเลนขวาของรถเราตีคู่กันมา และเหมือนจะเบียดตัดหน้าเข้าซ้าย รถเราก็ขับตรงมาปกติแล้วมันเข้าไม่ทัน เลยต้องเข้าหลังรถเรา และออกแยกเข้าเลนนอกคู่ขนานไป และก็บีบแตร์ใส่ เปิดกระจกโวยวาย ขับขึ้นมาเทียบข้างและยิงเลย เล็งตรงมาที่คนขับเลยค่ะ คนขับอ้วนๆใส่แว่นดำ มีปืนลดกระจกถือปืนมือขวา ออกมานอกกระจก มีคนนั่งข้างๆคนขับ มีปืนเหมืนกัน ไม่เห็นหน้า แต่คนที่ยิงคือคนนั่งข้างคนขับค่ะ มีรูปมีคลิปหลังโดนยิงแล้ว แต่ไม่ชัดเลย ใครมีโปรแกรมอะไร รบกวนช่วยดูเลขทะเบียนให้ทีค่ะ ในรถมีผู้หญิง มีเด็กเล็กด้วยค่ะ โชคดีที่ไม่โดนใคร ตกใจกันมากเหตุเกิดที่ ถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าไปนครปฐม เหตุเกิดตรงแยกแถวหน้าโลตัสศาลายา เวลาประมาณ 9.30น. ใครขับผ่านแถวนี้ มีกล้องหน้ารถ รบกวนทักมาได้เลยค่ะ ช่วยที่ค่ะ คนแบบนี้อย่าให้มันไปทำกับคนอื่นต่ออีก

"คนขับรถ" หัวร้อนเปิดกระจกโวยลั่นพร้อมชักปืน วอนนักสืบโซเชียลรีบตามตัว

เจ้าของคลิป "คนขับรถ" หัวร้อน ระบุเพิ่มเติมว่า อัพเดทค่ะ 17/5/65
ตอนนี้ทราบทะเบียนแล้วนะคะ xxxx กรุงเทพมหานคร ผู้ครอบครองคือผู้หญิง เป็นคนละคนกับที่ก่อเหตุ ขาดคลิปวีดีโอตอนยิงค่ะ ยังขอวอนพี่ๆทุกท่าน ใครขับรถวะแวงนี้ ช่วงเวลา9.30น.(จุดที่ยิง)ประมาณหน้าศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รบกวนขอกล้องหน้ารถด้วยนะคะต้องการมากจริงๆค่ะ และท้ายคลิปหลังเกิดเหตุมันจอดรถและเปิดประตูให้คนนั่งข้างคนขับลงไป ขอวอนพี่ๆร้านอาหารร้านต่างๆตรงบริเวณนั้น ติดต่อมาได้นะคะ จุดคือเลยจากหมู่บ้านฟ้ากรีนเนอรี่มานิดเดียวค่ะ มีภาพเพิ่มเติม ตอนรถจอดเปิดประตู และภาพถนนที่คาดว่าเป็นจุดเกิดเหตุค่ะ อัพเดทเพิ่มค่ะ 17/5/65ตอนนี้ตำรวจแจ้งว่าผู้ต้องหาเข้ามาติดต่อแล้วค่ะรายละเอียดยังไงจะอัพเดทให้อีกทีค่ะ  แต่ยังต้องการคลิปที่โดนยิงอยู่ค่ะ ใครมีกล้องหน้ารถรบกวนจริงๆค่ะ

"คนขับรถ" หัวร้อนเปิดกระจกโวยลั่นพร้อมชักปืน วอนนักสืบโซเชียลรีบตามตัว

 

ดูคลิปเต็มที่ เพจ เฮียขับรถ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ