เด่นโซเชียล

"เจ้าของบ้าน" ผวาชายพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยำเละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าของบ้าน" สุดผวาชายเพิ่มพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายโดนแบบนี้ก่อนได้ก่อเหตุ เตือนทุกคนระมัดระวังตัว

เฟซบุ๊ก Chompunut Pimsin ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และภาพของชายรายหนึ่งที่ทำตัวลับ ๆ ล่อ ๆ โดย "เจ้าของบ้าน" โพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า มีบุคคลภายนอกบุกรุกเข้าบ้าน โชคดีที่ตนเองเปิดดูกล้องวงจรปิด โดยในบ้านมีน้องสาวนอนเล่นอยู่ในห้องคนเดียว ถ้าตนไปถึงบ้านช้ากว่านี้ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น พฤติกรรมของชายคนดังกล่าวน่ากลัวมาก ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว และจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

"เจ้าของบ้าน" ผวาชายพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยำเละ

นอกจากนี้ "เจ้าของบ้าน" ระบุเพิ่มเติม ว่าคนร้ายเป็นชายอายุ 31 ปี เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ และเคยมีโทษคดีข่มขืนเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2560 ทั้งนี้คนที่เคยติดคุกก่อคดีซ้ำ ๆ ไม่ควรมีที่ยืนในสังคม วอนทุกคนระมัดระวังตัว

"เจ้าของบ้าน" ผวาชายพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยำเละ

อย่างไรก็ตาม จากคลิปที่ "เจ้าของบ้าน" ได้โพสต์ไว้นั้น เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนร้ายในคลิป ที่จะเห็ฯว่า เดินเข้ามาในบ้านก่อนจะเดินสำรวจที่ห้องนั่งเล่น และหยิบผ้าสีเหลืองขึ้นมาโพกหัวและปิดหน้า ก่อนจะเดินไปปิดประตูบ้านและล็อกประตูอย่างใจเย็น ส่วนคลิปสุดท้ายเป็นคลิปที่คนร้ายถูกชาวบ้านจับตัวได้ ก่อนจะถูกระโดดถีบ และถูกต่อยขณะเข็นรถมอเตอร์ไซค์ออกจากที่เกิดเหตุ

"เจ้าของบ้าน" ผวาชายพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยำเละ "เจ้าของบ้าน" ผวาชายพ้นโทษคดีข่มขืนย่องเข้าบ้าน สุดท้ายไม่รอดโดนยำเละ ขอบคุณภาพและข้อมูล : Chompunut Pimsin

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ