เด่นโซเชียล

"กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาโตะ" เคลื่อนไหวประกาศชายช่องใน Tiktok คนติดตามหลักหมื่นทิ้ง จับตาเปิดช่องใหม่มั้ย บอก 20 พ.ค. นี้เจอกัน ด้านชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ "กาโตะ" หลังจากที่มีกระแสข่าวอย่างมากมายในช่วงที่ยังเป็นพระทั้งเรื่องสีกา เรื่องเงินวัด และข่าวอื้อฉาวต่าง ๆ  จนทำให้ต้องสึกพระไปแล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด "กาโตะ" ได้มีการประกาศขายช่องใน Tiktok ซึ่งเป็นช่องที่ อดีตพระกาโตะ เอาไว้สั่งสอนธรรมในช่วงที่บวชเป็นพระ ที่ใช้ชื่อบัญชี พงศกร จันทร์แก้ว (ช่องจริง)

โดย "กาโตะ" ระบุว่า "ประกาศนะครับ จะเลิกทำช่องแล้ว มีใครสนใจเอาช่องบ้าง" พร้อมกับใส่อิโมจิหน้าเศร้า สำหรับช่องใน Tiktok ของกาโตะ ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 54.2 หมื่นคน และมีผู้ถูกใจ 523 แสนคน ซึ่งถือว่ามีจำนวนผู้ติดตามค่อนข้าง  

"กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์

ภายหลังจากที่ "กาโตะ" ประกาศขายช่องใน Tiktok ไปนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ  

"กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์ "กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์ "กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์ "กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์

นอกจากการประกาศขายช่องแล้วในเพจหลวงพี่กาโตะ ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง
ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพจทางเฟซบุ๊กที่เอาไว้ใช้สื่อสารกับญาติ โยมในช่วงที่บวชอยู่ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหน โดยโพสต์ภาพและข้อความโดยระบุว่า 20 นี้ เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป เจอกับ #พี่หลวงกาโตะ ติดตามกันด้วยนะ…

"กาโตะ" ประกาศขายช่อง Tiktok จับตาเตรียมเปิดช่องใหม่ ชาวเน็ตแห่เมนต์

 

logoline