เด่นโซเชียล

เปิดใจ "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" แจงถ่ายเล่น ๆ สานฝันเพื่อนที่ยังโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของคลิปล้านวิว แชร์สนั่นโซเชียล "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" เปิดใจ แจงถ่ายเล่น ๆ ผู้ชายสามคนมีครอบครัวหมดแล้ว แค่สานฝันเพื่อนสาวที่ยังโสด

จากกรณี เมื่อมีผู้ใช้ วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผู้ใช้ TikTok บัญชี tuatimeshop ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขียนแคปชั่นว่า "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" มีใครสุดกว่านี้ โดยในคลิปเป็นชายหนุ่ม 3 คน ที่แนะนำตัวว่าเป็นเจ้าบ่าว และปิดท้ายด้วยหญิงสาวสวมชุดไทย แนะนำตัวเองว่าเป็นเจ้าสาว จนโซเชียลต่างคอมเมนต์กันอย่างมากมายตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.65 นายกิตติศักดิ์ รุ่งวาว อายุ 38 ปี ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เล่าว่า เรื่องราวทั้งหมดที่ไปถ่ายกัน เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด ตั้งแต่สมัยเรียนปวช. พวกตนที่เป็นผู้ชายมีครอบครัว แต่งงานหมดแล้ว แล้วน้ำฝนเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มที่ยังไม่แต่งงาน เขาก็เคยพูดไว้ตั้งแต่สมัยเรียนว่า “ถ้าเขายังไม่แต่งงาน ขอมาถ่ายรูปแต่งงานด้วยกันเล่นๆ กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน หน่อยนะ”

 

 

ต่อมาจึงนัดถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยคอนเซ็ป "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งเฉยๆ เขาอยากใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้ง เพื่อเก็บเป็นความทรงจำ โดยไม่มีการจัดงานแต่ง

 

เปิดใจ "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" แจงถ่ายเล่น ๆ สานฝันเพื่อนที่ยังโสด

เรื่องเอาคลิป "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" ไปลง Tiktok ก็แค่จะลงไว้เฉยๆ ลงเล่นๆ แต่ตอนนี้ก็มีคนดูเป็นล้านคนแล้ว ไม่ได้ต้องการอะไร แต่ก็มีคนแชร์เยอะ และก็มีคนเข้ามาชื่นชมในความสุขแบบนี้  สุดท้ายอยากจะบอกหนุ่มๆ ที่อยากทำความรู้จักเพื่อนของตน ‘น้ำฝน’ ในโซเชียลก็หาไม่ยาก แต่ถ้าใครเห็นคลิปนี้แล้วสะดุ้ง ตนก็อยากจะบอกว่าให้กล้าๆ ที่จะขอคุณน้ำฝนแต่งงานหน่อย

 

เปิดใจ "เจ้าบ่าว 3 เจ้าสาว 1" แจงถ่ายเล่น ๆ สานฝันเพื่อนที่ยังโสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ