เด่นโซเชียล

โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ทำโซเชียลเดือดหลังเห็นภาพเด็ดหวิดดับวิจารณ์พ่อแม่สนั่น ร้อนคนในครอบครับต้องชี้แจงเหตุการณ์ก่อนบานปลาย

กรณีที่มีการแชร์ "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ทำให้ชาวเน็ตเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียล โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปของเด็กที่กำลังสระน้ำ แต่ระหว่างนั้นเหมือนเด็กกำลังจะคว้าลูกบอล ทำให้ตกลงไปในน้ำทันที โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กน้อยเล่นน้ำในสระน้ำ โดยมีผู้ใหญ่เป็นชายหญิงอยู่ข้างสระ ซึ่งของเล่นลูกบอลของเด็กน้อยกำลังลอยออกไปไกลจากตัว ทำให้เด็กเอื้อมมือออกไปเพื่อที่จะคว้าลูกบอลของเล่น แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เอื้อมมือออกไปทำให้เด็กน้อยคนดังกล่าวตัวจมลงไปในสระน้ำทันที  ส่วน คนที่ถ่ายคลิปวิดีโอก็ยืนมอง ก่อนที่จะทำเสียงบอกชายหญิงที่กำลังเล่นอยู่กับเด็กคนหนึ่ง ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะรีบวิ่งลงไปช่วยในสระน้ำได้ทัน ท่ามกลางการยืนดูด้วยความลุ้นระทึกของผู้อยู่ในเหตุการณ์

โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์

ภายหลังจาก "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ถูกแชร์ออกไป ก็มีมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละคอมเมนต์เรียกว่าดุเดือดสุด ๆ บางคนบอกว่าคนถ่ายคลิปใจเย็นเกินไป ขณะที่บางส่วนก็คิดว่าอาจเป็นวิธีฝึกเด็กในเอาตัวรอดจากสถานการณ์จมน้ำ 

โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์

จากการการเผยแพร่  "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ"  ได้มีหญิงสาวคนหนึ่ง  คาดว่าเป็นคนในครอบครัว เข้ามาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า "ทุกๆ คนใจเย็นค่า คนถ่ายคือพ่อของน้องค่ะ คุณแม่น้องอยู่ในสระด้วยแต่อยู่อีกฝั่ง คุณพ่อลองประเมินสถานการณ์ว่าน้องจะทำยังไง ซึ่งดูจากในคลิปจะเห็นได้ว่า น้องไม่ได้จม น้องลอยตัวได้ แต่ว่ามันนานแล้วเค้าไม่พลิกตัว คุณพ่อเลยเรียกให้ช่วย ซึ่งคนที่อยู่ข้างสระ ก็คืออาอี้ของน้อง น้องโอเคดี หลังจากคลิปยังเล่นต่อปกติ ไม่มีร้องไห้หรือตกใจค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ"

โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์ โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์ โซเชียลเดือด "คลิปเด็กเล่นน้ำริมสระ" ร้อนคนในครอบครัวต้องชี้แจงเหตุการณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ