เด่นโซเชียล

"สาว" ตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ แชร์อุทาหรณ์ไม้กั้นฟาด ไร้ความรับผิดชอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" แชร์อุทาหรณ์โดนไม้กั้นทางเข้า-ออกคอนโดฟาดตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ โวยไร้เงานิติให้ความช่วยเหลือ ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง

จากกรณีอุทาหรณ์ของ "สาว" ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Quanlada Thanaprn โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยามทางเข้า-ออกของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสาธุประดิษฐ์ กรุงเทพฯ โดยในคลิปเป็นคลิปขณะที่เธอกำลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แกร็บเพื่อไปทำงาน แต่เกิดอุบัติเหตุโดนไม้กั้นทางเข้า-ออกที่ป้อมยามฟาดใส่อย่างแรงจนเธอตกจากรถและได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลบริเวณศีรษะและรอยฟกช้ำหลายแห่ง 

"สาว" ตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ แชร์อุทาหรณ์ไม้กั้นฟาด ไร้ความรับผิดชอบ

โดย "สาว" คนดังกล่าว ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า  แจ้งไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ
กับการโดนไม้กั้นประตูฟาดจนตกจากรถ เราเกิดอุบัติเหตุเมื่อเช้าที่หน้าคอนโด  เหตุการณ์คือเราเรียกGrabเพื่อไปทำงานปกติ  ตอนกำลังออกจากคอนโด รถของเราต่อท้ายมอเตอร์ไซค์คันข้างหน้าเพื่อรอออกจากคอนโด 
พอมอเตอร์ไซค์คันหน้าออกไป ระหว่างที่ไม้กั้นเปิดอยู่ พี่รปภก็แจ้งว่า "ออกไปได้เลย" ซึ่งพี่คนขับของเราถามย้ำว่า ออกได้เลยหรอ  ทางรปภ.ก็ยืนยันว่า "ใช่" หลังจากนั้นก็ตามคลิปค่ะ ไม้กั้นตกลงมาตีเราจนตีลังกาตกจากมอเตอร์ไซค์ สภาพคือไหล่และหัวกระแทกพื้น ณ ตอนนั้นเรานั่งอยู่ตรงที่เกิดเหตุประมาณ 5 นาที รปภที่ป้อมวิ่งออกมาดูไม้กั้นและกลับเข้าป้อมไปโดยไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเราเลยหลังจากนั้นมีพี่ผู้หญิงที่เดินมาจากคอนโดพอดี และพี่คนขับมอเตอร์ไซค์คันก่อนหน้าเข้ามาถามเรา และช่วยเราลุกขึ้นมาจากตรงนั้น ผ่านไปเป็น 10 นาที

"สาว" ตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ แชร์อุทาหรณ์ไม้กั้นฟาด ไร้ความรับผิดชอบ  

 

"สาว" คนดังกล่าว โพสต์เพิ่มเติมว่า ทีมนิติถึงออกมาแบบงงๆ เดินมาถาม เป็นไงบ้างคะ เจ็บตรงไหนมั้ย เข้าไปนั่งพักตรงล้อบบี้มั้ย เดี๋ยวนะ เราเจ็บขนาดนี้ เราต้องลากสังขารเดินกลับไปล้อบบี้หรอ ตอนนั้นคือสติแตก โทรหาแม่ร้องไห้แล้ว และเราเพิ่งผ่าตัดที่ท้องมาเดือนก่อนแผลด้านนอกปกติ แต่ข้างในเราจุกมากตอนที่ล้ม   เราต้องเป็นคนเอ่ยปากถามนิติเองว่า จะไปรพ.ค่ะ ต้องให้ออกไปเรียกรถเองหรอ เค้าถึงออกไปเรียกแท็กซี่ให้เรา คืองงมากว่าเราที่เป็นคนบาดเจ็บ จากการที่คนของคุณบกพร่องในหน้าที่ ต้องจัดการทุกอย่างเองหมด ความชัดเจนทุกอย่างเราใช้ประกันส่วนตัว ตอนนี้ยังไม่มีการขอโทษอย่างเป็นทางการ และแสดงความรับผิดชอบใดๆ มีแค่พาไปรพ.เพราะแม่เราเป็นคนบอกให้พาไป และพอถึงรพ.ก็แจ้งว่าจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่เรายื่นประกันไปพร้อมกับบัตร ณ วันนี้เลยไม่มีส่วนต่างอะไร  นึกภาพไม่ออกเลยว่า ถ้าพี่Grabบิดรถแรงกว่านี้สภาพเราจะเป็นยังไง จะเจ็บตัวแค่ไหน ต้องลางานหรือขาดรายได้อีกเท่าไหร่  ถึงตอนนี้ยังไม่หายตกใจ มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

"สาว" ตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ แชร์อุทาหรณ์ไม้กั้นฟาด ไร้ความรับผิดชอบ "สาว" ตีลังกาตกมอเตอร์ไซค์ แชร์อุทาหรณ์ไม้กั้นฟาด ไร้ความรับผิดชอบ

 

อัปเดตความคืบหน้าล่าสุด  ทางคอนโดแจ้งว่าจะช่วยค่ารักษาพยาบาล แต่ตนกำลังปรึกษากับทนายความว่าจะเรียกร้องค่าเสียหาย หรือค่าทำขวัญอะไรได้บ้าง เหตุการณ์นี้ไม่สมควรเกิดขึ้น ความจริงไม่อยากเรียกร้องอะไร แต่ตนเป็นผู้เสียหาย อยากให้เป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรสะเพร่าในหน้าที่ 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  Quanlada Thanaprn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ