เด่นโซเชียล

ไม่ปล่อยไว้ "อัจฉริยะ" เจอตัวเเล้วคนทำเพจปลอม อ้างชื่อชมรมฯ หลอกลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เคลียร์ทุกประเด็น ลั่นไม่มีวันปิด ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไม่มีใครกดดันตนเองได้ ยืนยันไม่เพจและกำลังดำเนินคดีเพจปลอมอ้างชื่อ

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม  ไลฟ์สดผ่าน youtube โคนัน เมืองไทย ชี้เเจงข่าวปิดเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอม นายสุขสันต์ ชาว จ. สุรินทร์ เป็นแอดมินดูเเล และรับเงินบริจาคในนามเพจชมรมฯ มีการลงเรื่องหมอปลา ทนายตั้ม และคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตนเอง

เรื่องดังกล่าวได้มีตรวจสอบมาโดยตลอด มีการเเจ้ง ปอท. และอยู่ระหว่างการดำเนินคดีรอศาลอนุมัติออกหมายจับ  ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า เบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ชื่อตรงกับนายสุขสันต์ และทราบว่ามีคนหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อเเก๊งต้มตุ๋น ล่าสุดเสียหายกว่า 7 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ยืนยันด้วยว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะยังอยู่ชั่วชีวิต จนกว่านายอัจฉริยะจะตาย ไม่มีทางปิดชมรม เพราะชมรมฯ ต้องอยู่คู่กับตนเองชั่วฟ้าดินสลาย 

ไม่มีแอดมินเปิดสาขาย่อย หรือเเฟรนไซส์  จึงไม่มีการปิดเพจ เพราะตนเองไม่เพจ มีเเต่ youtube และ TikTok โคนัน เมืองไทย

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ระบุด้วยว่า พรุ่งนี้ 18 พ.ค.นี้ จะไปตามนัดหมายส่งหลักฐาน คดีแตงโม นิดา ที่รวบรวมเพิ่มส่งให้ดีเอสไอพิจารณา ยืนยัน ไม่มีใครหรือตำรวจนายไหนมากดดันตนเองได้ ทุกอย่างซื้อตนเองไม่ได้ มีเเต่เดินหน้าท้าชนอย่างเดียว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ