เด่นโซเชียล

เกิดอะไรขึ้น ปิดเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม อัจฉริยะ บอกแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ เเจงเเล้ว หลังมีการประกาศปิดเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เที่ยงนี้ อ้างถูกกดดันอย่างหนัก โซเชียลเเห่ให้กำลังใจ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าคนสั่งคงใหญ่จริง

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่หลายคนเข้าใจว่า เป็นเพจของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้โพสต์ประกาศปิดเพจในเวลา 12.00 น. วันนี้ เป็นต้นไป โดยให้เหตุผลว่า ถูกกดดันอย่างหนักและโดนกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริง โดนกลั่นแกล้งสารพัดจากฝั่งตรงข้ามที่เสียผลประโยชน์ กล่าวหาว่ามีการหลอกลวงเงินผู้อื่นทั้ง ๆ ที่เป็นการบริจาคให้ชมรมด้วยความสมัครใจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมไม่ได้เรียกร้องสักครั้ง

พร้อมขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่ติดตามให้กำลังใจชมรมมาตลอด ทางชมรมขอยุติบทบาทวันนี้ และจากนี้เพจพันธมิตร เพจ เสียงประเทศไทย จะมาสานต่องานของของชมรม

ขณะที่ชาวโซเชียล เข้ามาเเสดงความเห็นให้กำลังใจ พร้อมติด #saveอัจฉริยะ และประเด็นที่ถูกสงสัยคือ ปิดเพราะอะไร ไปเกี่ยวข้องกับคดีไหน เเสดงว่าคนที่สั่งใหญ่จริง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ชี้เเจงว่า  ไม่มีเพจเฟซบุ๊ก มีแต่ youtube และ TIKTOK โคนัน เมืองไทย ส่วนเพจนี้รู้เเล้วว่าใครเป็นคนสร้างเพจปลอมขึ้นมาไปหลอกรับเงินบริจาค ซึ่งนายอัจฉริยะให้ปิดภายใน 24 ชม. ไม่งั้นจะดำเนินคดี

 

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ประกาศปิดเพจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ