เด่นโซเชียล

"กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ขึ้นเทรนด์รับเปิดเทอม ทวิตเตอร์ขุดเจอวีรกรรมอีกเพียบ วิจารณ์ยับถึงครอบครัว ร้องควรมีบทลงโทษที่แรงกว่านี้มั้ย

จากกรณีมีการแชร์คลิปของรุ่นพี่จำนวน 3 คน รุมทำร้ายรุ่นน้อง และอีก 1 คน ถ่ายคลิป ภายในห้องรับแขกของบ้านพัก ในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขณะที่ผู้ปกครองไม่อยู่ ส่งผลให้มีการพูดถึงพฤติกรรมของเด็กกลุ่มนี้ในทวิตเตอร์อย่างมาก จนกลายเป็นเทรนด์ทวิตเตอต์ "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา แต่ทางผู้ปกครองของเด็กที่ถูกทำร้ายพึ่งเห็นคลิป และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่กลุ่มดังกล่าวไว้ที่ สภ.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดในทวิตเตอร์ได้มีการแชร์พฤติกรรมของเด็กกลุ่มดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดแฮชแท็ก "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" #กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11 โดยมีการขุดวีรกรรมของเด็กกลุ่มนี้ออกมาจำนวนมาก พร้อมทั้งบอกว่ากรณีทำร้ายร่างกายรุ่นน้องอายุ 11 ปี เคสนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ยังมีคนอื่นๆ อีก 

"กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว

นอกจากนี้ทวิเตอร์ยังมีการวิพากษ์วิจารย์ถึงพฤติกรรมของ "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ส่วนใหญ่บอกว่าดูจากที่ให้สัมภาษณ์ หลังจากที่เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ไม่ได้มีความสำนึกผิดแต่อย่างใด ประเทศไทยควรมีบทลงโทษสำหรับเยาวชนที่รุนแรงกว่านี้หรือไม่ ขณะที่บางคนกล่าวไปถึงครอบครัว ว่าเลี้ยงดูกันมาอย่างไร ทำไมปล่อยให้เด็กใช้พฤติกรรมรุนแรงกับคนอื่น 

"กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว "กลุ่มเรื้อนรุมตบเด็กอายุ 11" ทวิตเตอร์ขุดวีรกรรมเพียบ วิจารณ์ถึงครอบครัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ