เด่นโซเชียล

"เบลล์ ขอบสนาม" ไลฟ์สดขอโทษสังคม ลั่นเดือนนี้ไม่ขอรับเงินเดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล์ ขอบสนาม" ไลฟ์สดสำนึกผิด ขอโทษกรอบขอขมา "หลวงปู่แสง" ในการกระทำอันคิดน้อย ลั่นขอหายหน้าจากสังคม 7 วัน พร้อมไม่รับเงินเดือน

จากเหตุการณ์การบุกสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ที่นำทีมโดย "หมอปลา" หลังมีหญิงสาวรายหนึ่ง อ้างว่าถูก "หลวงปู่แสง" จนฺทโชโต (ญาณวโร) ล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐาน ซึ่งภายหลังหมอปลาจะออกมายอมรับว่าเป็นการจัดฉากตามที่เสนอข่าวมานั้น

 

 

ต่อมาในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรม หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี บุกไปที่ เพื่อหาความจริง กรณีของหลวงปู่แสง โดยเบลล์ขอบสนามได้เล่าถึงเหตุผลครั้งนี้ ว่า ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว  ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ ต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลายๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ 

 

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่ากระแสตีกลับไปที่หมอปลา โดยศิษยานุศิษย์ ต่างไม่เชื่อว่าหลวงปู่แสง จะมีพฤติกรรมตามที่กล่าวหา เนื่องจากมีอายุมากถึง 98 ปี และมีอาการอาพาธป่วยเป็นอัลไซเมอร์ จนเกิด #saveหลวงปู่แสง เกิดขึ้น

 

 

 

 "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เบลล์ ขอบสนาม ขอโทษถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า

 

ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อ "หลวงปู่แสง" และทางวัดดงป่าสว่างธรรมรวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ

ผมสำนึกผิดมากๆ เครียดมากๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาดและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง

12.00 วันนี้ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริงๆครับ

ล่าสุด "เบลล์ ขอบสนาม" ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษอีกครั้งโดยใจความในไลฟ์มีประมาณว่า สวัสดีครับ ผม เบลล์ ขอบสนาม กรอบขออภัย "หลวงปู่แสง" และพุทธศาสนิกชน ขอโทษบริษัทขอบสนาม คนไทยทุกคน ผมสำนึกผิดจากใจจริง เครียดมาก ผมจะลงโทษตัวเอง ผมจะหายหน้าจากการทำคอนเทนต์และโซเชียลเป็นเวลา 7 วัน รวมถึงขอไม่รับเงินเดือนในเดือนนี้ ขอทุกคนให้อภัยผมด้วยนะครับ

 

"เบลล์ ขอบสนาม" ไลฟ์สดขอโทษสังคม ลั่นเดือนนี้ไม่ขอรับเงินเดือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ