เด่นโซเชียล

"เบลล์ขอบสนาม" โดนแล้ว GG Live สั่งปลดพ้นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล์ขอบสนาม" โดนแล้ว GG Live สั่งปลดพ้นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Official Partner เซ่นปมฉาว ก้าวล่วง "หลวงปู่แสง"

จากกรณีที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี และ สื่อมวลชน บุกเข้าตรวจสอบ "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 ปี จนกลายเป็นกระแสสังคมตีกลับ รวมทั้งมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ขอบสนาม" ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้พูดถึงพฤติกรรมของ หลวงปู่แสง ว่า 

ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่า รูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ จนทำให้เกิด#แบนเบลล์ขอบสนามขึ้น

 

ซึ่งวันนี้ ทาง เบลล์ขอบสนาม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อ หลวงปู่แสง และทางวัดป่าดงสว่างธรรม รวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจ ที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ ผมสำนึกผิดมาก ๆ เครียดมาก ๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาด และไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง โดย เบลล์ ขอบสนาม บอกว่า 12.00 วันนี้ จะเดินทางไปขอขมาหลวงปู่ กราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริง ๆ ครับ
 

ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2565) ทางบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ "เบลล์ขอบสนาม" ได้ทำหนังสือถึงสาวก GG Live โดยระบุว่า แอปพลิเคชั่น GG Live ในนามบริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ขออนุญาตแจ้งต่อสาวก GG Live ที่เคารพว่า "นายเบลล์ ขอบสนาม" และ "ขอบสนาม" ได้พ้นจากตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเตอร์ และ Official Partner ของ GG Live ณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เนื่องจากนายเบลล์ ขอบสนาม ได้ประพฤติผิดไปจากสัญญาที่ได้ตกลงไว้กับทาง GG Live จึงใคร่ขอเรียนให้สาวก GG Live ที่เคารพทุกท่านได้ทราบว่า หาก นายเบลล์ขอบสนาม ได้มีการแอบอ้าง หรือหาผลประโยชน์โดยใช้ชื่อเสียงจาก GG Live ทาง GG Live มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำดังกล่าว

 

สำหรับแอปพลิเคชั่น GG Live นั้น ยังคงดำเนินการต่อ ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณสาวก GG Live ทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนมาโดยตลอด จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ คณะกรรมการผู้บริหารแอปพลิเคชั่น GG Live

หนังสือสั่งปลด "เบลล์ ขอบสนาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ