เด่นโซเชียล

"เบลล์ ขอบสนาม" สำนึกผิดก้าวล่วง "หลวงปู่แสง" วันนี้ เข้าขอขมาถึงวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล์ ขอบสนาม" เครียดจัดโดนทัวร์ลง โพสต์สำนึกผิด ก้าวล่วง "หลวงปู่แสง ญาณวโร" จ่อเข้าขอขมาถึงวัด เที่ยงวันนี้

จากกรณีที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และ สื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ "หลวงปู่แสง" หรือ "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 ปี ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อาศัยอยู่ในที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

โดยกล่าวหา "หลวงปู่แสง" มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต้องถูกจับสึก อ้างว่า มีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐานเห็น หลวงปู่แสง พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะพยายามลวนลามผู้เสียหาย ทั้งลูบศีรษะ โอบกอด และ พยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม จนกลายเป็นกระแสตีกลับถึงพฤติกรรมของ หมอปลา รวมทั้งผู้สื่อข่าว ที่ไม่เหมาะสม จนเกิดเป็นประเด็นขึ้นในแวดวงสื่อมวลชน

 

รวมทั้ง ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายอรรถพล ไข่ทอง หรือ "เบลล์ ขอบสนาม" ให้สัมภาษณ์ถึงพฤติกรรมของ หลวงปู่แสง ญาณวโร หลังจากที่ หมอปลา พาทีมสื่อมวลชนบุกไปที่สำนักสงฆ์ดงสว่างธรรม เพื่อคาดคั้นให้หลวงปู่แสงสารภาพผิด โดย เบลล์ ขอบสนาม กล่าวว่า ได้เห็นแววตา สีหน้า เจอคำถามแล้วอ้ำอึ้ง คนเราถ้าไม่ผิดต้องเถียงอยู่แล้ว ใครมากล่าวหา ถ้าไม่ใช่สิ่งที่เราทำ แน่นอนต้องโต้กลับ เงียบเหมือนยอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง มันก็เป็นการสอนเราอย่างหนึ่งว่ารูปลักษณ์จะดูดี น่าศรัทธาเพียงใด มันก็มีเท่านี้แหละ จนทำให้เกิด#แบนเบลล์ขอบสนามขึ้น

"เบลล์ ขอบสนาม" บุกสำนักสงฆ์ดงสว่างธรรมร่วม "หมอปลา"

ล่าสุด เบลล์ ขอบสนาม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า ผมกราบแทบเท้าขอโทษในการกระทำอันไร้ความเคารพ นึกคิด และสำรวมต่อ หลวงปู่แสง และทางวัดป่าดงสว่างธรรม รวมไปถึงศิษยานุศิษย์ทุกท่านจากหัวใจ ที่สำนึกในคำพูดที่พูดออกไปครับ ผมสำนึกผิดมาก ๆ เครียดมาก ๆ และรู้ซึ้งถึงความผิดพลาด และไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนของตัวเอง 

 

โดย เบลล์ ขอบสนาม บอกว่า 12.00 วันนี้ ผมจะเดินทางขอขมาหลวงปู่ ผมอยากกราบขอโทษประชาชน สังคม และพุทธศาสนิกชนทุกท่านที่ผิดหวังในการกระทำของผม ผมขอโทษจากใจที่สำนึกผิดจริง ๆ ครับ

"เบลล์ ขอบสนาม" สำนึกผิดก้าวล่วง "หลวงปู่แสง" วันนี้ เข้าขอขมาถึงวัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ