เด่นโซเชียล

"หมอปลา" อ่วมหนัก โดนทนายดัง ซัดพฤติกรรมน่าสมเพช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายปีเตอร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ซัดพฤติกรรม "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี พาพวกบุกแฉ "หลวงปู่แสง" สุดน่าสมเพช ดูแล้วสะเทือนใจ

วันนี้ 13 พ.ค.2565  จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" เจ้าของฉายา "มือปราบสัมภเวสี" พร้อมด้วยภรรยา และกองทัพสื่อบุกเข้าตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง อายุ 99 ปี ที่วัดป่าดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังจากที่ได้รับการร้องเรียน จากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าถูกลวนลาม จนกลายเป็นกระแสตีกลับถึงพฤติกรรมของหมอปลา ที่ไม่เหมาะสม 

 

 

ต่อมาทนายปีเตอร์ได้แชร์โพสต์ภาพและวิดีโอ ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายปีเตอร์ -พีรภัทร ทองธีรสกุล ชี้พฤติกรรมของ "หมอปลา" พร้อมแคปชั่นดังนี้ 

#คลิปตอนที่1.....ที่ผมดูแล้ว สะเทือนใจ...!!!!

คลิปนี้ ...จะตอบคำถาม #มือปราบสัมภเวสี ที่ไลฟ์สด วันนี้ ว่า ไม่มีเจตนามุ่งทำลายหลวงปู่ แต่ต้องการตรวจสอบลูกศิษย์เท่านั้น...

แต่ในคลิป ตลอด 39 นาที จะเห็นชัดเจนว่า ทั้งหมดทุกคน มีกิริยาอาการอย่างไร บ้าง...ไปชมกันได้...

ผมขอตำหนิ ...ผอ.สำนักพุทธฯ และนายอำเภอ ที่ปล่อยให้ #มือปราบสัมภเวสี กับพวก ไปกระทำการอันไม่สมควรต่อหลวงปู่ซึ่งท่านชราภาพและมีอาการป่วยด้วย

ส่วนประเด็นว่า ท่าน ต้อง อธิกรณ์ ตามที่ถูกร้องเรียนหรือไม่ ควรไปใช้ช่องทางของคณะสงฆ์ ..จะเหมาะสมกว่า การมาบังคับ ขู่เข็ญ ให้ท่านตอบ ...

 

 

 


 

#คลิปตอนที่2...!!!! ผมดูแล้ว รู้สึกสมเพช...กับทุกอิริยาบทในคลิป "หมอปลา" เพราะพวกเขาต้องการให้หลวงปู่สึกทันที โดยที่ยังไม่มีการสอบสวนจากทางคณะสงฆ์...!!!

ความยาว 43 นาที คลิปนี้ เราจะได้เห็นพฤติกรรมของ #มือปราบสัมภเวสี กับพวก อีกหลายอิริยาบถ ...หลายเวอร์ชั่น สุดแสนตื่นเต้น เร้าใจ กับบทสัมภาษณ์ของพวกเขา ....

ที่น่าสนใจ คือ ...มีการอ้างถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วยนะครับ ว่า ได้ปรึกษาหารือกันก่อนมาจัดการเรื่องนี้ ไปชมกันได้.....

ทำไมถึงมีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต้องไปถาม #กัน #จอมพลัง ...เอาน่ะครับ

#คลิปตอนที่3...มี ท่าน ส.ส. เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เป็นอย่างไร ไปฟัง ......!!!

#มือปราบสัมภเวสี หรือ "หมอปลา" ให้สัมภาษณ์ กล่าวอ้างถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ด้วยนะครับ ว่า ได้ปรึกษาหารือกันก่อนมาจัดการเรื่องนี้ .....

ทำไมถึงมีชื่อ ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต้องไปถาม #กัน #จอมพลัง ...เอาน่ะครับ

 

"หมอปลา" อ่วมหนัก โดนทนายดัง ซัดพฤติกรรมน่าสมเพช

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ