เด่นโซเชียล

กรณี"หมอปลา"บุกวัด"หลวงปู่แสง"ทนายนิด้าซัดสั้นๆ แต่สะเทือนถึงดวงดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี "หมอปลา" บุกวัด "หลวงปู่แสง" กล่าวหาลวนลามผู้หญิง ทนายนิด้า ซัดประโยคเดียวทำจุกกันถ้วนหน้า คุ้นมั้ยว่าใครชอบทำตัวเป็นมาเฟียสังคม

จากกรณี "หมอปลา"  บุกวัดตรวจสอบ "หลวงปู่แสง"  พระเกจิดังในภาคอีสาน อายุ 99 ปี ที่สำนักสงฆ์พื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก จ.ยโสธรพร้อมกับกองทัพสื่อจำนวนมาก โดยระหว่างบุกวันได้มีการใช้วาจา ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ และมีการกล่าวค่า มีการกล่าวหาว่า  "หลวงปู่แสง"  พระเกจิดังลวนลามสาว ซึ่งต่อมาทางสำนักพุทธ เผยว่า หลวงปู่เเสง มีอาการป่วยอัลไซเมอร์ อาจจะมีการกระทำไปโดยไม่รู้ตัว

ล่าสุดทนายนิด้า ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ที่ "หมอปลา" และทีมงานกำลัง บุกไปหา "หลวงปู่แสง" พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า ปล่อยคนชั่ว 10 คนดีกว่าเอาคนดี 1 คนเข้าคุก เพียงประโยคเดียวสั้นๆ เรียกว่าทำสั่นสะเทือนทั้งโซเชียล เพราะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ และแชร์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก 

กรณี"หมอปลา"บุกวัด"หลวงปู่แสง"ทนายนิด้าซัดสั้นๆ แต่สะเทือนถึงดวงดาว

นอกจากนี้ "ทนายนิด้า" ยังมีการโพสต์เพิ่มเติม ว่า สังคมแย่ เสื่อมทราม ไม่ใช่แต่เพราะพระผิดวินัย ไม่ใช่แต่ว่าหมอลวนลามคนไข้ ไม่ใช่แต่ทนายโกงค่าว่าความ คนไม่ดีที่คิดว่าตัวเองเป็นคนดีก็ทำให้สังคมเสื่อมทราม

 

ยิ่งคนดีบางคนที่ชอบทำตัวเป็นมาเฟียสังคม ทำตัวไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง แต่เวลาได้รับผลกระทบกับตัวเองกลับเรียกร้องให้ใช้กฎหมายบ้านเมืองบังคับให้ปกป้องตัวเอง เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนดีที่ได้รับผลกระทบ ใช้พลังโซเชี่ยลทำร้ายคนอื่นโดยให้เหตุผลว่ากำลังทำดี มีรายได้จากการทำดีผ่านโซเชี่ยล #ดีปลอม #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

กรณี"หมอปลา"บุกวัด"หลวงปู่แสง"ทนายนิด้าซัดสั้นๆ แต่สะเทือนถึงดวงดาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ