เด่นโซเชียล

หนุ่มร่ายยาว "โรงแรมหรู" เปิดห้องมาเจอฝูงลิงในอ่างจากุซซี่ มาพักหรือมารบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มร่ายยาวพัก "โรงแรมหรู" เซอร์ไพรส์แรกเจอลิงเต็มอ่างจากุซซี่ เซอร์ไพรส์สองขึ้นเรือผิดลำไม่มีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ สรุปมาเที่ยวพักผ่อนแต่เหมือนไม่ได้พัก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมารีวิวที่พัก "โรงแรมหรู" พร้อมกับบริการต่าง ๆ โดยงานนี้หนุ่มคนดังกล่าวดังใจจะไปพักผ่อนกับฟน แต่ดันเจอประสบการณ์ที่พักที่ไม่ค่อยน่าประทับมากหนัก ไม่ว่าจะเป็นการบริการต่าง ๆ  การเตรียมพร้อมของทาง "โรงแรมหรู" โดยหนุ่มคนดังกล่าว เล่ระบุข้อความว่า  "วันนี้ผมจะมารีวิว โรงแรมครับ เนื่องจากครั้งนี้เป็นรีวิวแรกที่รู้สึกโมโหมากครับ ทางผมจองโรงแรมไป เป็น premium deluxe spa ocean view ไปวันที่ 10-12/5/2565 ต้องบอกว่าผมเห็นรีวิวที่นี่ดีมาก และอยากมาพักผ่อนสบายๆสักครั้งในชีวิต อันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมากระบี่เลยครับ เรามาพร้อมโปรของเราเที่ยวด้วยกันเลือก 2/4อย่าง

หนุ่มร่ายยาว "โรงแรมหรู" เปิดห้องมาเจอฝูงลิงในอ่างจากุซซี่ มาพักหรือมารบ

หนุ่มเจ้าของโพสต์เล่าต่อว่า สำหรับการเข้าไปผักผ่อนใน "โรงแรมหรู" ผมเลือกรถรับส่งสนามบินกับเที่ยวเกาะ(+คนล่ะ600ไปเกาะพีพี+มาหยา) วันแรก ผมได้ห้อง1115 เป็นห้องวิวดีเลยครับน้องที่ฟร้อนให้วอเชอร์มาแจ้งว่าให้มารอหน้าหาดตอน 9.00-9.30 น.จะมีเรือมารับไปครับ (เป็นวอเชอร์มรปท่องเที่ยวครับ) แต่….สิ่งที่ทุกคนต้องเจอที่นี่คือจะเจอลิงด้วยนะครับ และห้ามนำอาหารให้น้องไม่งั้นน้องจะมาหาเราบ่อย อารมณ์ติดธรรมชาติเลยครับ (แต่ผมไม่ค่อยเห็นรีวิวเลยว่าคนที่มาต้องเจอลิงแบบใกล้ชิด ผมมีแนบวิดีโอปาร์ตี้ลิงเล่นน้ำมาให้ด้วย)

ที่นี่บรรยากาศดีครับ มีเครื่องเล่น ทางน้ำให้เล่นเยอะแถมส่วนตัวด้วย ช่วงเข้าตรู่วันที่2 ผมได้ยินเสียงดังมากๆเหมือนกระจกแตกหรืออะไรหล่นใส่หลังคา ซึ่งทำให้ผมและแฟนตื่นขึ้นมาเพื่อมาดูเจอรอยกระจกแตกใหญ่มาก(มีรูปให้ดูในคอมเมนต์ครับ)เลยรีบแจ้งทางฟร้อนให้มาดูและรู้สึกไม่ดีเลยขอเปลี่ยนห้องไปตรงที่ๆเจอน้องน้อยลง(ทางโรงแรมเปลี่ยนให้เป็น1295 วิวด้านหน้าครับ)

หนุ่มร่ายยาว "โรงแรมหรู" เปิดห้องมาเจอฝูงลิงในอ่างจากุซซี่ มาพักหรือมารบ

หนุ่มร่ายยาว "โรงแรมหรู" เปิดห้องมาเจอฝูงลิงในอ่างจากุซซี่ มาพักหรือมารบ

วันที่ 2 ผมกับแฟนกินข้าวกันเสร็จ ก็แต่งตัวไปพร้อมเดินทางถ่ายรูปท่องเที่ยวกับทาง "โรงแรมหรู" โดยไปรอตรงทางขึ้นเรือช่วง 9.15-9.25 ก็มีลุงคนนึงโบกมือเรียกเราขึ้นเรือ เราก็ยื่นวอเชอร์ให้ลุง ลุงรับไปและให้เราขึ้นเรือได้เลย ผมยังรู้สึกว่า โอโหทำไมมีไปแค่เราสองคน เลยถามลุงว่า ไม่มีคนอื่นมาเลยเหรอครับลุง (ยังคิดในใจว่า คงไม่มีคนตื่นเข้าเพื่อมานั่งเรือยาวๆแบบเราไปเที่ยวละมั้งทุกคนก็อยากพักผ่อน) เราก็ไปกับลุงเป็นเรือหางยาว เดี่ยวๆเลยครับส่วนตัวมาก

เดินทางไปสักพัก ผมก็ถามลุงว่าไม่มีน้ำกับอาหารให้ด้วยเหรอครับ ลุงบอกไม่เห็นมีคนบอกลุงก็เลยไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้(ในวอเชอร์ของโรมแรมจะมีบอกว่า บนเรือมี เครื่องดื่ม อาหารให้นะครับ)เราก็เดินทางแบบไม่มีทั้งน้ำและอาหาร แต่มาๆแล้วก็ทำให้สนุกไปครับไม่คิดมาก จนช่วงเย็นกลับมาผมเลยแจ้งน้องที่ดูแลผมวันแรก ว่า "รบกวนแจ้งทางพนักงานหน่อยนะครับว่าทำไมไม่มีอาหารบนเรือหรือน้ำให้แขกทานเลย เป็นลมแดดหรืออะไรมาจะแย่เอานะครับ"

 

อ่านเพิ่มเติม คลิก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ