เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" แฉ มีบุคคลหยอดยาสาวประจำ จี้ ตร.หาคำตอบ "ไฮโซปอ" มียาก่อนหรือหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม" แฉ มีบุคคลหยอดยาสาวประจำ จี้ตำรวจหาคำตอบให้สังคม "ไฮโซปอ" มียาก่อนหรือหลัง "แตงโม" เสียชีวิต และมีไว้ทำไม

จากกรณีพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด "Alprazolam" หรือ ยาเสียสาว 1 ในพยานบุคคลบนเรือ คดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" และต่อมา "ไฮโซปอ ตนุภัทร" ได้ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้สารชนิดดังกล่าวจริง แต่ใช้หลังจากเกิดเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจาก "ทนายตั้ม" 

โดย "ทนายตั้ม" นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ได้อัดคลิปตั้งคำถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า การที่ "ปอ ตนุภัทร" ออกมายอมรับว่า ตัวเองได้ใช้ยาตัวนี้จริง โดยให้ลูกน้องไปซื้อยา หลังเกิดเหตุ "แตงโม" พลัดตกเรือ เพื่อระงับความเครียดนั้น ตนคิดว่า มีอยู่ในสำนวนตำรวจตั้งนานแล้ว จึงอยากจะสอบถามตำรวจว่า ได้มีการสืบสวนสอบสวนต่อก่อนที่จะส่งไปให้พนักงานอัยการหรือเปล่า แล้วกรณีที่ปอบอกว่า ไปซื้อหลังเกิดเหตุจริงหรือไม่ รวมทั้งก่อนหน้านี้ ปอมียาตัวนี้อยู่หรือเปล่าด้วย เพราะเรื่องนี้ทำให้สังคมเกิดความสงสัยได้ว่า มีการใช้ยาตัวนี้ก่อนที่ "แตงโม" จะเสียชีวิตหรือไม่ แล้วใช้ด้วยจุดประสงค์อะไร

นอกจากนั้น "ทนายตั้ม" ยังได้เล่าว่า เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว มีเพื่อนที่เกี่ยวข้องกับคดี "แตงโม" คนหนึ่ง แจ้งมาว่า บุคคลหนึ่ง มักจะใช้ยาเสียสาวบ่อยครั้ง ในสมัยก่อนที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน โดยทุกครั้งจะพกยาไปด้วย แล้วถ้าเจอผู้หญิงที่ชอบ ก็จะเอายาตัวนี้หยอดลงไป เพื่อให้ผู้หญิงเกิดอาการมึนเมา ก่อนทำมิดีมิร้าย 


"เท่าที่ทราบมา จะมีกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนอยู่กลุ่มหนึ่ง ที่มักจะใช้ยาเสียสาวตัวนี้ ในการที่เวลาไปเที่ยวแล้วเจอผู้หญิงที่ชอบที่ถูกใจแล้วบังเอิญผู้หญิงไม่เล่นด้วย ก็จะเอายาตัวนี้หยอดไปในเครื่องดื่มของผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงเกิดความมึนเมา แล้วตัวเองก็ไปทำมิดีมิร้ายกับผู้หญิง" ทนายตั้มกล่าว

"ทนายตั้ม" แฉ มีบุคคลหยอดยาสาวประจำ จี้ ตร.หาคำตอบ "ไฮโซปอ" มียาก่อนหรือหลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ