เด่นโซเชียล

"เค ร้อยล้าน" สร้างวีรกรรมอีก ปรี่ตบ "ป้าเป้า" ล้มคว่ำ กลางสกายวอล์ค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เค ร้อยล้าน" สร้างวีรกรรมสุดฉาวอีก ปรี่ตบ "ป้าเป้า" จนล้มคว่ำกลางสกายวอร์ค ตำรวจรวบตัวทันควัน เผยบทสนทนาก่อนลงมือ

เพจสำนักข่าวราษฎร - Ratsadon News ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ก่อนที่แนวร่วมกลุ่ม DemHope จะจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ "วาดแมวหยุดขัง" เพื่อขอคืนสิทธิประกันตัวให้นักโทษทางการเมือง ที่บริเวณสกายวอล์ก เขตปทุมวัน 
แต่ในระหว่างนั้น ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อ นายคเณศ พิศณุเทพ หรือ "เค ร้อยล้าน" เข้าไปทำร้ายร่างกาย นางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ "ป้าเป้า" หนึ่งในนักเคลื่อนไหว 

โดยหนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมได้แสดงหลักฐานคลิปวีดีโอ ขณะเกิดเหตุการณ์ ซึ่งพบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่คาดฝัน "ป้าเป้า" ได้เข็นรถขายของเข้ามายังบริเวณสกายวอล์กเพื่อจำหน่าย ระหว่างนั้น "เค ร้อยล้าน" เดินทางมาถึง และได้เดินเข้ามาพูดคุยกับ "ป้าเป้า" สั้น ๆ ก่อนจะปรี่เข้าไปตบป้าเป้าอย่างแรง จนล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นจึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัว "เค ร้อยล้าน" ทันที

"เค ร้อยล้าน" สร้างวีรกรรมอีก ปรี่ตบ "ป้าเป้า" ล้มคว่ำ กลางสกายวอล์ค "เค ร้อยล้าน" สร้างวีรกรรมอีก ปรี่ตบ "ป้าเป้า" ล้มคว่ำ กลางสกายวอล์ค

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว "เค ร้อยล้าน" ไปยัง สน.ปทุมวัน โดยมี ป้าเป้า และกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนร่วมเดินทางไปให้การ

โดยป้าเป้า เล่าว่า "เค ร้อยล้าน" ได้เข้ามาพูดคุยใจความว่า ตนไม่ได้มีปัญหากับป้าเป้า ที่ด่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ตนรับไม่ได้กับการว่าร้ายสถาบันฯ จากนั้นจึงลงมือทำร้ายทันที

 

สำหรับ "เค ร้อยล้าน"  ประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งยังเป็นเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้วถึง 5 ครั้ง โดยใช้ชื่อกลับกันไปมา และเปลี่ยนนามสกุลอีก 1 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2546

โดยชื่อที่ นายคเณศพิศณุเทพ เคยเปลี่ยน ได้แก่ ณัฐศักดิ์ธาน, ณัฐศักดิ์ญาณ, พงศ์พิษณุเทพ, กันต์ฐพงศ์ จนมาถึงชื่อปัจจุบัน

 

ซึ่ง "เค ร้อยล้าน" เคยก่อเหตุ ด้วยการขับรถหรูมาจอดกลางถนน บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกับปล่อยงู และใช้อาวุธมีดพยายามทำร้ายตนเอง เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา 

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 "เค ร้อยล้าน" ได้ก่อเหตุปาขวดน้ำแดงลงพื้นกลางห้างดัง จนทำให้ผู้คนแตกตื่น นอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก และเช็กอินที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวน 2 ครั้ง โดยเป็นข้อความเชิงข่มขู่ ทั้งยังปล่อยภาพงูพิษ จำนวน 2 คลิปอีกด้วย

ชมคลิปเหตุการณ์

"เค ร้อยล้าน" สร้างวีรกรรมอีก ปรี่ตบ "ป้าเป้า" ล้มคว่ำ กลางสกายวอล์ค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ