เด่นโซเชียล

เปิดเวียนเทียนออนไลน์ "วันวิสาขบูชา" 12-17 พ.ค. 65 สะดวกวัดไหน เลือกได้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมเปิดระบบเวียนเทียนออนไลน์ "วันวิสาขบูชา" ในสัปดาห์พุทธศาสนาตั้งแต่วันที่ 12-17 พฤษภาคม 2565 สะดวกวัดไหน เลือกได้เลย ทั้งวัดในประเทศและต่างประเทศ

"วันวิสาขบูชา" เป็นอีกวันสำคัญทางศาสนาพุทธสำหรับพุทธศาสนิกชนทุกนิกายทั่วโลก ทั้งเป็นวันคล้ายวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธ 3 เหตุการณ์ด้วยกัน คือ การประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

 

NextGen Solution, KAAB House (ค๊าปเฮาท์) และกลุ่มบริษัทเซิร์ช  ซึ่งมีพระมหา ดร.ณัฐพงษ์ ฐิตปญโญ (นาคถ้ำ) เป็นที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์ ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมเวียนเทียน พร้อมทั้งปฏิบัติธรรม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เนื่องในวันวิสาขบูชา ผ่านระบบ www.เวียนเทียนออนไลน์.com ระหว่างวันที่ 12-17 พฤษภาคม 2565

 

เวียนเทียนออนไลน์ "วันวิสาขบูชา" โดยให้พุทธศาสนิกชนสามารถเลือกสถานที่เวียนเทียนได้ตามสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวัดในประเทศไทย สังเวชนียสถาน หรือ วัดไทยในต่างประเทศ พร้อมเลือกคำอธิษฐาน และสามารถแชร์ออกไปให้เพื่อนๆ  ของเราได้มาร่วมเวียนเทียนออนไลน์ด้วยกันได้ นอกจากนี้เรายังมีระบบปฏิบัติธรรมออนไลน์ซึ่งสามารถร่วมสวดมนต์ นั่งสมาธิ ฟังเทศน์ เป็นการผสมผสานระหว่างกิจกรรมทางพุทธศาสนา และนวัตกรรมในระบบออนไลน์เข้าด้วยกัน

 

ร่วมสะสมบุญ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมเวียนเทียนออนไลน์ ในสัปดาห์พุทธศาสนา เนื่องใน "วันวิสาขบูชา" เพื่อให้จิตใจสงบ เกิดสมาธิ และปัญญา อยู่ที่ไหนก็สามารถ เวียนเทียน สวดมนต์และปฏิบัติธรรมได้ ด้วยระบบเวียนเทียนออนไลน์ ดอทคอม

เปิดเวียนเทียนออนไลน์ "วันวิสาขบูชา" 12-17 พ.ค. 65 สะดวกวัดไหน เลือกได้เลย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ