เด่นโซเชียล

ดราม่า "ขนส่งสีแดง" ปล่อยแฟนสาวด่าลูกค้าไม่ยั้งเพราะสติกเกอร์แค่ตัวเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น "ขนส่งสีแดง" พิษหึงจากแฟนสาวด่าลูกค้าไม่ยั้ง เพราะส่งสติกเกอร์รูปหมีตาเป็นหัวใจ โซเชียลรุมจวกทำแบบนี้ได้ลูกค้าได้ด้วยเหรอ

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์สำหรับดราม่าระหว่างแฟนสาวพนักงานส่งพัสดุของบริษัท "ขนส่งสีแดง" บริษัทจัดส่งพัสดุรายหนึ่ง จนส่งผลให่เกิดการติด #ขนส่งสีแดง โดยต้นเหตุความวุ่นวายครั้งนี้มาจากที่ลูกค้าได้ส่งสติกเกอร์รูปหมีมีตาเป็นหัวใจเพื่อเป็นการขอบคุณพนักงานส่งพัสดุ จนแฟนเห็นและ ทำให้เกิดความหึงหวงและเปิดสเปซด่าลูกค้า 

สรุปดราม่า "ขนส่งสีแดง" ดังนี้ลูกค้าคนดังกล่าวได้ส่งของกับบริษัทส่งพัสดุ "ขนส่งสีแดง" โดยมีการนัดให้มารับที่บ้านเป็นปกติ และเมื่อนัดแนะเสร็จ ก็ส่งสติ๊กเกอร์รูปหมีมีดวงตาเป็นหัวใจไปให้ เพื่อเป็นการแสดงออกว่ารับทราบแล้ว พร้อมกับก่อนหน้านี้เธอเคยรีวิวว่าขนส่งแห่งนี้ดี ไว้ใจได้ พนักงานสุภาพ
หลังจากนั้นไม่นาน แฟนของพนักงานขนส่งพัสดุเห็นสติ๊กเกอร์หมีและไม่พอใจ จึงแอดไลน์มาทักเคลียร์ ด้วยการแนะนำตัวว่าตนเป็นแฟนของคนส่งของ และต่อว่าเธอที่เป็นลูกค้าว่า

"แต่อะไรคือการที่น้องทักมา กับสิ่งที่น้องคุย พี่ไม่โอเคเท่าไร การส่งสติ๊กเกอร์กดใจอะไรพวกนี้ พี่ว่ามันไม่สมควร แค่เห็นแล้วรู้สึกไม่ชอบเท่านั้นเอง"

 "ไอ้ที่แฟนพี่ไม่อยากรับฝากเพราะมันไม่อยากทะเลาะกับพี่ แต่จริง ๆ ก็ฝากได้แต่คำพูดควรปรับ ไม่ใช่แบบที่เคยทำ"

ดราม่า "ขนส่งสีแดง" ปล่อยแฟนสาวด่าลูกค้าไม่ยั้งเพราะสติกเกอร์แค่ตัวเดียว

ลูกค้าคนดังกล่าว เล่าต่อว่า เธอไม่ได้ตั้งใจจะส่งพัสดุกับพนักงานคนนี้ แต่คนนี้เป็นคนที่มารับช่วงจากพนักงานคนก่อน ส่วนเรื่องขอไลน์นั้นเพราะจะคุยกับพนักงานเรื่องส่งของ บ้านของเธออยู่ไกล ฝากส่งของน้อยแค่ 2-3 ชิ้น แต่พนักงานก็ยังมารับส่งของด้วยความเต็มใจ เธอคุยแค่เรื่องส่งของ ขอเลขพัสดุ ไม่มีนอกเหนือจากนั้น ส่วนสติ๊กเกอร์นั้นส่งไปเพื่อแสดงความรับทราบ อีกทั้งเธอก็ไม่ได้ชอบผู้ชายด้วย และขอโทษแฟนของขนส่งที่ทำให้รู้สึกแย่

เรื่องราวไม่จบแค่นี้จนถึงขึ้นต้องเปิดสเปซเคลียร์ใจ  กลับกลายเป็นว่าแฟนสาวของพนักงาน "ขนส่งสีแดง" ได้ต่อว่าสารพัด รวมทั้งมีการข่มขู่ว่าถ้าจะไปทำร้ายที่บ้าน คงไม่มาเปิดห้องนี้เคลียร์แล้ว, เจอผู้หญิงคนอื่นมาคุยอย่างนี้กับแฟนไม่โอเค หัดคิดถึงคนอื่นบ้างไม่ใช่คิดแต่มุมของตัวเอง โมโหเหมือนกันที่โดนเถียงย้อน "ไม่มีใครสอนเหรอ", ไม่เคยส่งสติ๊กเกอร์หัวใจให้ใครตรง ๆ เตือนแล้วก็ควรรับรู้ ไม่ใช่มาต่อว่ากลับ ถ้ามีมารยาทจริงคงไม่โพสต์หรอก จบกันที่แชตไลน์แล้ว แต่คนไม่มีมารยาทคือน้อง ฝากผัวเขาส่งของ แต่ไม่มีสามัญสำนึก ยังโพสต์ด่าเขา "ไม่มีจิตสำนึก"

ดราม่า "ขนส่งสีแดง" ปล่อยแฟนสาวด่าลูกค้าไม่ยั้งเพราะสติกเกอร์แค่ตัวเดียว

สุดท้ายเรื่องนี้ ทั้งฝ่ายลูกค้าและฝ่ายแฟน "ขนส่งสีแดง" ก็ได้mความเข้าใจกันแล้ว แฟนของขนส่งบอกว่าตอนนี้ไม่ติดใจแล้ว เรื่องส่งของก็ทำได้ตามปกติ ถ้าผ่านไปจะเอาของไปให้ อะไรที่ทำให้ไม่พอใจก็ขอโทษ ซึ่งทางลูฏค้าที่ถูฏด่าก็ยืนยันที่จะลบโพสต์ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมขอให้เลิกพูดถึงแฟนของขนส่งในทางเสียหายด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าเรื่องราวจะลงด้วยดี แต่ม็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตค่อนข้างมากว่า ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร  ส่วนใหญ่เห็นว่าการระทำของแฟนสาวเป็นล่วงละเมิดสิทธิมากเกินไปหรือมั้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ