เด่นโซเชียล

สับเละอดีตเมีย "พระย้อย" จวกพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน บอกเก็บปากไว้กินข้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดมากแม่ อดีตเมีย "พระย้อย" จวกเละพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน บอกให้เก็บปากไว้กินข้าวสุก ถ้าทำเสียชื่อเจอดีแน่ ฟาดแรง ๆ หนึ่งประโยคสะดุ้งทั้งโซเชียล

ดราม่าต่อเนื่องหลังจาก "พระธวัฒน์ จักกวโร" หรือ "พระย้อย" ออกมาปล่อยคลิปแฉความสัมพันธ์ของ "กาโตะ" และ "สีกาตอง" หลังจากนั้นมีคนออกมาให้ข้อมูลพร้อมปล่อยภาพอ้างว่าพระย้อยพัวพันกับสีกาสาว จนกระทั่งในที่สุดมีการออกมาให้ข้อมูลว่าบุคคลในภาพคืออดีตภรรยาของ "พระย้อย" ดูเหมือนว่าเรื่องราวของพระย้อยจะไม่จบแค่นี้ เพราะมีการขุดภาพกับอดีตภรรยาออกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ และวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก  

สับเละอดีตเมีย "พระย้อย" จวกพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน บอกเก็บปากไว้กินข้าว
 

โดยล่าสุด อดีตภรรยา "พระย้อย" ได้มีการอัปเดตโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว ว่า "พวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน มันหนักส่วนไหนถามหน่อยครับ เอาตัวเองให้รอดเถอะ จะทำอะไรกับใครจะอยู่กับไปไหนกับใคร มายุ่งเรื่องส่วนตัวทำไม พวกยุ่งเรื่องชาวบ้าน   เดี๋ยวเจอกันที ปากเก็บไว้ให้กินข้าวสุกเถอะ ทำให้เสียชื่อ เดี๋ยวเจอกันที"   และอีกโพสต์ระบุว่า " บอกกล่าวคนนอกไม่ใช่พี่น้องเราสองคนนะ บอกคนนอกที่ชอบวุ่นวาย ทำมาหวังดีและมาหัวพอได้คิดรึว่าจะกลัว ความดีเท่านั้นที่แพ้ใจคน ถ้าคิดได้นะ คนไม่ดี ที่ยุ่งทำให้วุ่นวายคือปัญหาที่เกิด ทำให้บานปลาย ไปคิดดู ถ้ามีสามัญสำนึกเป็นคนอยู่ไหม ใครที่ยุ่งเรื่องครอบครัวเรา ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรไม่สมควรมามั่ว "

"บางครั้งดูเหมือนแรงแต่อย่าคิดคาดการไปเอง บางครั้งถ้าอยู่กันสองคนไม่แน่เคลียร์กัน ลงตัวง่ายขึ้นก็เป็นไปได้ คนสองคนได้นั่งคุยกันสองคนเดี๋ยวคุยกันได้จบกันง่ายก็เป็นไปได้นะ ต่อให้มีปัญหาแรงแค่ไหนหรือกี่ครั้งไม่สามารถบอกได้ บางครอบครัวก็ไม่เคยมีปัญหา จะให้เหมือนกันทุกครอบครัวเป็นไปไม่ได้ ครอบครัวมีปัญหากันมันธรรมดา อย่าคิดทำหนักๆ"

"เหมือนกันทุกคนอย่ามองว่าการลงมือทำไปแรงๆ อย่าคิดเช่นนั้น หรือทำไม่แรงก็ได้นะ คนทุกคนมีอาการบางอารมณ์แวบเดียว เดี๋ยวสักพักก็คิดได้กับสามัญสำนึกได้ว่าเราทำไปได้ง่ายและมาขอโทษกัน และให้อภัยกัน ทุกอย่างจะมีความน่ารักทุกสิ่งสอนบทเรียนเราเอง ไม่มีใครรู้ล่วงหน้าหรอกว่าอนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้นและใครๆก็ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกเชื่อสิ"

สับเละอดีตเมีย "พระย้อย" จวกพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน บอกเก็บปากไว้กินข้าว

นอกจากนี้อดีตภรรยา "พระย้อย" อีกโพสต์ภาพข้อความว่า "ก่อนจะว่า เขาไร้ค่า เรามีค่า แค่ไหน ก่อนจะว่า เขาไม่ดี เรามีดีอะไร พร้อมกับระบุข้อความว่า คนดีเขาไม่เห่าหรอก เดี๋ยวได้รู้กัน ทำมาอ้าง มารยาทไปนั่งพี่พอได้ ขำไม่ออก อีกโพสต์ภาพกระบือ พร้อมกับระบุข้อความว่า กระบือยังหน้าไหว้ กว่าผู้ใหญ่บางคน กระบือยังมีค่ายังรู้สึกสามัญสำนึกรู้จักทำดีช่วยคน แต่คนนี้แหละที่ทำฉลาดทำหวังดี แต่บางเรื่องราวไม่เหมาะสมควรมายุ่ง อย่าโตแต่ตัวความคิดต้องคิดได้สิ หน้าที่การดีจริงว่าจะใช่นิสัยแต่นิสับคนนิแหละที่แก้ไม่ได้"

สับเละอดีตเมีย "พระย้อย" จวกพวกชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน บอกเก็บปากไว้กินข้าว

 

ขอบคุณ : เนชั่นทีวี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ