เด่นโซเชียล

เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตระเวนหลอกร้านอาหารนับ 10 ร้าน กินเสร็จวิ่งหนีเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตะเวนสั่งอาหารแล้วชิ่งหนีกว่า 10 ร้าน ใช้มุกแบบนี้บอกเจ้าของร้าน สุดท้ายเผ่นแน่บไร้เงากลับมาจ่ายเงิน

โซเชียลเตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ในพื้นที่นนทบุรี โดยที่ผ่านมา  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Matthew Chavel โพสต์ข้อความระบุว่า "เตือนภัย ร้านค้าร้านอาหารร้านไหนพบเจอ ผู้หญิงในภาพนี้ระวังให้ดีนะครับ พฤติกรรมสุดแสบนางคือ จะตระเวนออกไปหานั่งแดกอาหารตามร้านต่างๆ สั่งเยอะๆแล้ว จะแกล้งโทรศัพท์บอกว่าเพื่อนมาเพิ่ม พอแดกอิ่มสักพักจะทำที วางกระเป๋าไว้เพื่อให้พนักงานตายใจ  ซึ่งในกระเป๋าไม่มีอะไรเลย แล้วบอกจะออกไปรับเพื่อนแปปนึง ล่ะก็วิ่งหางจุกตูดเลย ก่อเหตุมาแล้วนับไม่ถ้วน ร้านไหนเคยเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความได้เลยนะครับ ปล่อยไว้ก็จะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ #คน…2022 #ขายของก็ยากแล้ว ยังมาเจอคนแบบนี้อีก"

เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตระเวนหลอกร้านอาหารนับ 10 ร้าน กินเสร็จวิ่งหนีเฉย

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค.65 เวลา 13.45 น. เขาเหมือนเดินทำทีมาเลือกร้าน แล้วก็เข้ามานั่งทานอาหารในร้านของตน สั่งอาหารมาเยอะอยู่ แต่นั่งทานคนเดียว หลังจากนั้นสาวคนดังกล่าวได้แจ้งพนักงานที่ร้านว่าขอออกไปรับเพื่อน สักครู่ แต่พอเดินออกไปหน้าร้านสาวคนดังกล่าวก็รีบวิ่งหนี พร้อมกวักมือเรียกใครบางคนแล้วรีบวิ่งทันที  อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบพบว่า นอกจากร้านสเต็ก ยังมีร้านอื่น ๆ  ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีที่โดน "สาว" คนดังกล่าวเข้าไปสั่งอาหารและไม่จ่ายเงินอีกจำนวนมาก 

เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตระเวนหลอกร้านอาหารนับ 10 ร้าน กินเสร็จวิ่งหนีเฉย เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตระเวนหลอกร้านอาหารนับ 10 ร้าน กินเสร็จวิ่งหนีเฉย

 

นอกจากจะหลอกกินอาหารแล้วบางร้านยังโดน "สาว" หลอกกินฟรี คนดังกล่าวหลอกเงินไปฟรี ๆ อีก โดนทำทีว่าหอบของเข้ามาที่ร้านจำนวนมาก ก่อนจะขอให้น้องพนักงานโอนเงินเข้าบัญชีของตัวเอง  หลังจากนั้นก็แกล้งบอกว่าเดี๋ยวโอนเงินคืนให้ พร้อมกับทิ้งกระเป๋าสะพายไว้ใบนึง หลังจากออกจากร้านไป "สาว" หลอกกินฟรี รายนั้นก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย  

เตือนภัย "สาว" หลอกกินฟรี ตระเวนหลอกร้านอาหารนับ 10 ร้าน กินเสร็จวิ่งหนีเฉย


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ