เด่นโซเชียล

ปิดฟ้าผ่า "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ประกาศปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิดเล่นงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างดังออกประกาศปิดชั่วคราว "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ประคับประครองกิจการไม่ไหว หลังโดน โควิด19 เล่นงานนาน 3 ปี

ห้าง "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ (Promenada Chiang Mai) ได้ออกประกาศปิดห้างเป็นการชั่วคราวเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ เพราะผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19 ส่งผลให้พ่อค้าแม่ค้าต่างพากันเก็บของย้ายออกกัน โดยเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปจัดเก็บสินค้าและปิดร้านเท่านั้น 

 

โดยทางห้าง "พรอมเมนาดา" มีหนังสือของบริษัท อีซีซี เชียงใหม่ โครงการ 1 จำกัด หนังสือแจ้งกับร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าและแจ้งให้กับลูกค้าทราบว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด19 ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง รวมถึงทางศูนย์การค้า "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากสถานการณ์ดังกล่าว ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 เป็นต้นมา ทางศูนย์การค้าฯ ได้พยายามประคับประคองสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถมาโดยตลอด 3 ปี เพื่อเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน

 

ศูนย์การค้า "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ทางศูนย์การค้าฯ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องเรียนแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบว่า ศูนย์การค้าฯ มีความจำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ของศูนย์การค้าฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านทราบต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม

 

สำหรับบรรยากาศของห้าง "พรอมเมนาดา" บริเวณประตูทางเข้าได้มีพนักงาน รปภ. นำรั้วมาปิดกั้นไว้ และไม่ให้ใครเข้าไปด้านใน โดยแจ้งว่า ขณะนี้ทางห้างฯ ได้ทำการปิดให้บริการแล้ว และไม่ให้ลูกค้าเข้าไปภายใน นอกจากเจ้าหน้าที่และพนักงานของร้านต่างๆ ที่เช่าพื้นที่ เข้าไปดำเนินการจัดเก็บสินค้าและทำการปิดร้านเท่านั้น

 

สราวุธ แสนวิชา ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่

ปิดฟ้าผ่า "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ประกาศปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิดเล่นงาน

ปิดฟ้าผ่า "พรอมเมนาดา" เชียงใหม่ ประกาศปิดชั่วคราว เซ่นพิษโควิดเล่นงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ