เด่นโซเชียล

"แม่ค้าออนไลน์" หน้าสวย โดนแฉหลังขายผลไม้กระป๋องบุบ อีก 1 เดือนหมดอายุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ค้าออนไลน์" โดนลูกค้าแฉยับหลังสั่งผลไม้กระป๋องไป แต่สภาพกระป๋องกลับบุบเบี้ยวผิดรูป แถมใกล้หมดอายุ แบบนี้ให้ฟรียังโกรธ แถมเพจยังปัดความรับผิดชอบ

เป็นประเด็นร้อนแรงกันอีกรอบสำหรับ "แม่ค้าออนไลน์"  หน้าสวย หลังจากที่มีลูกค้าออกมาโพสต์ข้อความว่าเธอซื้อผลไม้กระป๋องมาจาก "แม่ค้าออนไลน์"  หน้าสวยแต่หลังจากเปิดกล่องออกมากลับพบว่า กระป๋องบุบ อยู่ในสภาพที่ไม่ดี พอพลิกดูวันหมดอายุจึงเห็นว่าอีกเพียง 1 เดือนผลไม้กระป๋องก็จะหมดอายุแล้ว งานนี้เล่นเอาลูกค้าคนดังกล่าวไม่โอเคแบบสุด ๆ   

 

 

 

โดยมีการโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เธอนั้นสั่งซื้อผลไม้กระป๋องจากเพจ"แม่ค้าออนไลน์"  หน้าสวย ในช่วงที่ไลฟ์ซึ่งขายในราคาที่ถูกมาก 3 กระป๋อง 100 บาท ทว่าเมื่อของมาถึงบ้านเห็นแล้วรู้สึกโกรธ เพราะสภาพกระป๋องที่ส่งมานั้น ดุจดั่งผ่านสงครามมาหลายสมรภูมิ ตัวกระป๋องบุบเกือบทุกกระป๋อง

ที่ไม่พอใจ คือ ปกติสินค้าผลไม้กระป๋อง จะกำหนดอายุเอาไว้ 24 เดือนพอดี ซึ่งของที่ได้มานั้น เข้าสู่เดือนที่ 23 แล้ว หรือพูดง่าย ๆ อีกมุมคือ อีก 1 เดือนจะหมดอายุ (พฤษภาคม 2565) เจอแบบนี้เข้า ต่อให้เป็นของแจกยังโกรธ พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมทางเพจถึงไม่แจ้งลูกค้าเอาไว้ในไลฟ์เพื่อความบริสุทธิ์ใจว่า ของกำลังจะหมดอายุ เจอแบบนี้ใครจะกล้ากิน 

"แม่ค้าออนไลน์" หน้าสวย โดนแฉหลังขายผลไม้กระป๋องบุบ อีก 1 เดือนหมดอายุ

 

"แม่ค้าออนไลน์" หน้าสวย โดนแฉหลังขายผลไม้กระป๋องบุบ อีก 1 เดือนหมดอายุ

อย่างไรก็ตามเมื่อติดต่อทางร้าน"แม่ค้าออนไลน์"  หน้าสวย กลับปัดความรับผิดชอบ ไปโพสต์ในเพจร้องเรียนก็ถูกลบโพสต์ ตอนนี้ได้ยื่นเรื่องไปยัง สคบ. เพื่อให้ตรวจสอบแล้ว

อย่างไรก็ตาม "แม่ค้าออนไลน์"  หน้าสวย เคยมีประเด็นการร้องเรียนของลูกค้าที่กล่าวหาว่า มีการประกาศขายโทรศัพท์ไอโฟน 13 ในราคาที่ถูกกว่าปกติ แต่สุดท้ายกลับส่งเตารีดให้ แถมมีข่าวลือสะพัดว่า รอบนี้ได้เงินหมุนเวียนไปถึง 32 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้โกง แต่มีปัญหาเล็กน้อย และได้ทยอยโอนเงินคืนเรียบร้อยแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ