เด่นโซเชียล

"วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด เริ่มสแกนจ่ายค่าน้ำมันวันนี้ ดูวิธีใช้ที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุดเริ่มใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ที่ปั้นกว่า 1 พันสาขา พร้อมดูวิธีสแกนจ่ายคนละครึ่งผ่านเป๋าตัง ใช้สิทธิได้ตั้งแต่ 8 พ.ค.-31 ก.ค. นี้

เริ่มวันนี้ วินมอเตอร์ไซค์กดรับสิทธิ "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด   บนแอปเป๋าตัง รับส่วนลดค่าน้ำมันไม่เกิน 250 บาท  3 เดือน กระทรวงพลังงาน โดยกรมธุรกิจพลังงาน จัดโครงการ "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด   ซึ่งเป็นโครงการในมาตรการบรรเทาผลกระทบราคาน้ำมันกลุ่มเบนซิน สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ โดยผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่มีใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์สาธารณะที่จดทะเบียนเป็นผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้างกับกรมการขนส่งทางบก จำนวน 106,655 ราย สามารถกดยืนยันสิทธิ "วินเซฟ" บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ได้ตั้งแต่วันนี้ 5 พ.ค.65 เป็นต้นไป เพื่อรับส่วนลดค่าน้ำมัน ไม่เกิน 250 บาท/คน/เดือน รวม 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม 2565 

"วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด เริ่มสแกนจ่ายค่าน้ำมันวันนี้ ดูวิธีใช้ที่นี่

หลังจากที่ลงทะเบียน "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด   จะเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565  ที่สถานีบริการน้ำมันที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่ง ส่วนการใช้งานมีรูปแบบคล้ายกับโครงการคนละครึ่ง โดยเติมเงินเข้าไปในบัญชีก่อน ถึงจะสามารถใช้สิทธิส่วนลดค่าน้ำมันได้   

วิธีการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด สามารถทำได้ดังนี้   
-ติดตั้งแอปฯ เป๋าตัง
-กดไปที่แบนเนอร์ "สิทธิวินเซฟ"
-จากนั้นกดยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข

"วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด เริ่มสแกนจ่ายค่าน้ำมันวันนี้ ดูวิธีใช้ที่นี่

การลงทะเบียนรับสิทธิ  "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด   แล้วนั้นส่วนการใช้สิทธิวินเซฟจะเริ่มใช้ได้ โดยขั้นตอนการใช้สิทธิสามารถทำได้ตามนี้เลย

-เติมเงินเข้า G-Wallet ก่อนใช้สิทธิ
-กดใช้ "สิทธิวินเซฟ" ในแอปเป๋าตังฯ
-สแกน QR Code จ่ายค่าน้ำมันที่สถานบริการน้ำมันที่เข้าร่วมโครงการได้เลย

สำหรับสิทธิ "วินเซฟ" เงินเยียวยาล่าสุด สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม และเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป โดยโครงการจะมีระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ซึ่งสิทธิ์ดังกล่าวจะไม่มีการสะสมสิทธิทบไปใช้ในเดือนถัดไปนะครับ และสามารถใช้ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น. เท่านั้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ