เด่นโซเชียล

ส่องภาพชีวิตล่าสุด "กาโตะ" ออกเที่ยวสุดชิว แฟนคลับแห่ถ่ายรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกโซเชียลฮือฮา ปรากฏภาพชีวิตล่าสุดของ อดีตพระ "กาโตะ" ออกเดินเที่ยวสุดชิว พร้อมมีแฟนคลับแห่ต้อนรับถ่ายรูป-ให้กำลังใจ

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของอดีตพระ "กาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง วัย 22 ปี กับ "ตอง" สาววัย 37 ปี ที่ออกมายอมรับว่า แอบมีความสัมพันธ์กัน โดยกาโตะอ้างว่า เจออีกฝ่ายมายั่วยวน และพลาดเพราะยังเด็ก จนต้องลาสิกขาออกมานั้น 
 

 

 

 

ต่อมาช่วงเช้าวันนี้ 4 พ.ค. 65ระหว่างออกอากาศรายการเรื่องเล่าเช้านี้ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการ กล่าวถึง กระแสข่าวก่อนที่อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ลาสิกขา ได้ให้เจ้าหน้าที่ไปเบิกเงินวัดจำนวน 6 แสนบาท เพื่อนำไปใช้จ่ายให้กับคนกลาง เพื่อนำไปจ่ายให้กับคนที่เกี่ยวข้อง โดยนายสรยุทธระบุว่าได้รับแจ้งจากหนุ่ม กรรชัยว่าได้พูดคุยกับ "กาโตะ"  แล้ว ซึ่งยอมรับว่าได้ถอนงินวัดจำนวน 6 แสนบาทจริง เพื่อจ่ายให้กับคนกลาง

อดีตพระ "กาโตะ" กล่าวอีกว่าได้จ่ายให้คนกลางไปแล้ว โดยยืนยันว่าจะคืนเงินให้ในวันนี้ ซึ่งจะนำเงินจากญาติมาคืนให้จำนวน 6 เเสนบาท และยันว่าไม่เจตนาแต่เกิดจากกรณีที่คนกลางเร่งรัดจะเอาเงินมาให้ได้ จึงต้องนำเงินส่วนนี้มาให้คนกลางก่อน ซึ่งถือว่าผิดฐานยักยอกในฐานะเคยเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัด

ล่าสุดได้ปรากฏภาพอดีตพระ "กาโตะ" ในโลกโซเชียลออกเดินเที่ยวพร้อมถ่ายรูปกับแฟนคลับของอดีตพระนักเทศน์แห่งเมืองนครศรีธรรมราชคนนี้จำนวนมาก

 

ส่องภาพชีวิตล่าสุด "กาโตะ" ออกเที่ยวสุดชิว แฟนคลับแห่ถ่ายรูป

 

ส่องภาพชีวิตล่าสุด "กาโตะ" ออกเที่ยวสุดชิว แฟนคลับแห่ถ่ายรูป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ