เด่นโซเชียล

ยังไง "ไฮโซลูกนัท" โพสต์ถึง "สรยุทธ" แบบนี้ จ่อฟ้องคนแชร์แชทฉาวสาวขอนอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง "ไฮโซลูกนัท" โพสต์ถึง "สรยุทธ" แบบนี้ จ่อฟ้องคนแชร์-วิพากษ์วิจารณ์ แชทฉาวสาวขอนอน อดีตนักการเมือง

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้มีการโพสต์ภาพบทสนทนาทางไลน์ พร้อมส่งรูปวาบหวิวผู้หญิงสวมผ้าขนหนูผืนเดียว พร้อมข้อความระบุว่า "ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้ บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมือง กำลังซุ่มรอสวนกลับ โดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่า สาว ๆ หลายคนเต็มใจอ่อย ยั่วเพศกับเขาเอง และมีการแชร์ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง ล่าสุด มีความเคลื่อนไหวจาก "ไฮโซลูกนัท"

โดย นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัว Nat Thanakitamnuay พร้อมแท็กซ์หา "สรยุทธ" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ระบุว่า เรียนพี่ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ครับ โพสที่มีการพาดพิงถึงกรณี "นักการเมือง" ในคำพูดของพี่ มีความหมายล่อแหลมสื่อให้เข้าใจผิดได้ง่ายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่แหล่งข่าวไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีการบ่งบอกได้ว่ามาจากใหนคุยกับใคร ลักษณะรูปของผู้หญิงในแชท ก็เป็นคนละสัดส่วนของผลผู้เสียหายในคดีถูกข่มขืน

 

โดยผู้ที่ได้ชื่อว่า "อดีตนักการเมือง" หรือผู้ที่อนาคตทางการเมืองดับ อยากให้พี่เข้าใจว่า โพสดังกล่าวไม่สร้างสรรค์ และยังจะทำให้มีผลต่อสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ทุกคน ที่จะถูกตั้งคำถามและสงสัยว่า ตกลงถูกล่วงละเมิดจริงหรือพยายาม "ดีล" ที่ "ร้อยเอ็ด" อย่างไรก็ดี อยากให้สื่อช่วยตรวจแหล่งข่าวให้ดี และไม่เสนอข่าวอะไร ที่จะทำให้เกิดการเข้าใจผิดต่อผู้เสียหาย เนื่องจากวันนี้ คดีข้อหาข่มขืนที่ตำรวจส่งฟ้องแล้ว มีแค่คนเดียว และเป็นคนที่เปิดเผยตัวตนสู้ การเสนอข่าวแบบนี้ไม่สร้างสรรค์เลย ขอร้องพี่ "สรยุทธ" ทบทวนการเสนอข่าวดังกล่าวอย่างเป็นธรรมด้วยครับ ด้วยความเคารพและนับถือพี่จริง ๆ ขอความกรุณาด้วยครับ

ยังไง "ไฮโซลูกนัท" โพสต์ถึง "สรยุทธ" แบบนี้ จ่อฟ้องคนแชร์แชทฉาวสาวขอนอน

ส่วนใครที่แชร์พร้อมแสดงความคิดเห็นให้ผู้เสียหายในคดีเดียวกันเสียหายเพิ่มเติมจากการถูกตั้งคำถามว่า ได้พยายามอ่อยจำเลยให้มีการซื้อขายบริการทางเพศกันหรือไม่นั้น ผมจะส่งทนายดำเนินคดีทุกช่องทาง

 

นอกจากนั้น "ไฮโซลูกนัท" ยังได้เข้าไปตอบในคอมเมนท์ ที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า เท่าที่ดูจากในภาพ ไม่ได้มีใครนึกถึง "แอน" ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย และเป็นภรรยาของไฮโซลูกนัท ซึ่งไฮโซลูกนัท ได้เข้ามาตอบว่า การวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว จะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ถึงผู้เสียหายคนอื่น ๆ ด้วย จึงขอปกป้องผู้เสียหายทุกคนไม่ใช่แค่แอน แต่ยืนยันว่า ไม่ได้จะฟ้อง "สรยุทธ"

ยังไง "ไฮโซลูกนัท" โพสต์ถึง "สรยุทธ" แบบนี้ จ่อฟ้องคนแชร์แชทฉาวสาวขอนอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ