เด่นโซเชียล

"ทนายตั้ม" เห็นแล้วแชทฉาวสาวขอนอน เตรียมปล่อยหมัดเด็ดสู้อดีตนักการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายตั้ม"เห็นแล้วแชทฉาวสาวขอนอนด้วย ยังไม่รู้จริงหรือปลอม กลับไทยเตรียมปล่อยหลักฐานเด็ดอีก ไม่หวั่นจะถูกฟ้องกลับ

หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ภาพแชทไลน์ พร้อมข้อความว่า “ตั้งใจส่งภาพนี้มาให้บอกแค่ว่าบรรดาคนที่ร่วมมือออกมาแฉเตรียมตัวให้ดี เพราะอดีตนักการเมืองกำลังซุ่มรอสวนกลับโดยการงัดหลักฐานมายืนยันว่าสาวๆ หลายคนเต็มใจอ่อยยั่วเพศกับเขาเองและที่เห็นในข่าวเป็นการจัดฉากดับอนาคตทางการเมือง…เห้ออ ! สุดท้ายชาวเน็ตคือไม่ต้องได้พัก คนบนเรือยังไม่จบ เขื่อนก็ดันมาแตก มีท่านรองต้องให้ตามต่ออีกนะเนี๊ยะ” โดยชาวเน็ตโยงไปคดีอดีตนักการเมืองข่มขืนสาวล่าสุด"ทนายตั้ม"อัดคลิปวีดีโอส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส

 

โดย"ทนายตั้ม"ระบุว่า เห็นแชทแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นของใคร โดยแชทที่เผยแพร่ออกมานั้นจะมีผลต่อดำเนินคดีหรือไม่ ยังไม่ทราบเพราะไม่รู้ว่าแชทเป็นของจริงหรือสร้างขึ้นมาเอง แต่มองว่าเป็นการส่งสัญญาณโต้กลับทางการเมือง เพราะข่าวดังกล่าวทำให้พรรคเสียหายมาก  หากอดีตนักการเมืองจะพลิกวิกฤต ก็มองว่า ยิ่งตอกย้ำวิกฤตให้หนักขึ้นอีก  เพราะตนยังมีหลักฐานเด็ดอีก และคิดอยู่แล้วว่าจะต้องมีการออกมาบอกว่า ถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง ส่วนที่อดีตนักการเมืองจะฟ้องกลับทุกคนที่เกี่ยวข้อง"ทนายตั้ม"ยืนยันไม่กังวล ออกมาช่วยผู้เสียหายที่ไม่กล้าออกมาสู้ และขณะนี้ผู้เสียหายทุกคน ยังหนักแน่น ขอให้เชื่อมั่น

"ทนายตั้ม" เห็นแล้วแชทฉาวสาวขอนอน เตรียมปล่อยหมัดเด็ดสู้อดีตนักการเมือง "ทนายตั้ม" เห็นแล้วแชทฉาวสาวขอนอน เตรียมปล่อยหมัดเด็ดสู้อดีตนักการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ