เด่นโซเชียล

"กาโตะ" เผยแล้ว เงิน 3 แสนให้ใคร ยัน มีหลักฐานสลิปโอนเงินให้คนกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาโตะ" เผยแล้ว เงิน 3 แสนอยู่ที่ใคร ยืนยัน มีหลักฐานสลิปโอนเงิน หากยังไม่ได้ใช้คืนได้ รับ เครียดมาก อยากให้เรื่องนี้จบ

ตกเป็นประเด็นสังคมวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังจากออกมาเปิดใจกลางรายการโหนกระแส ระหว่างสาว "ตอง" และอดีตพระ "กาโตะ" ถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ชวนไปดูสันเขื่อน จนเกินเลยกันในรถ กระทั่งยอมจ่ายเงิน 3 แสนบาท เพื่อยุติความสัมพันธ์ แต่ที่ดูเหมือนจะจบแต่ไม่จบ เมื่ออดีตพระ "กาโตะ" แฉว่า มีการยัดเงินอีก 3 แสนบาท ให้กับนักข่าวท้องถิ่น เพื่อหวังปิดการนำเสนอข่าวทุกอย่าง 

ล่าสุดวันนี้ ( 3 พ.ค.65) นายไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นใน จ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดใจในการรายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ถึงปมเงิน 3 แสนบาท ที่อ้างจ่ายให้คนกลางไปเคลียร์ให้สื่อท้องถิ่นปิดข่าวว่า เรื่องเงิน 3 แสนบาทนั้น เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา มีพระคนกลางรูปหนึ่ง โทร.มาหา และมาหาที่บ้าน หลังจากมีข่าวเรื่อง "กาโตะ" เพื่อให้ช่วยหาทางออก ก่อนบอกจะให้เงินสีกากี 3 แสน และสื่อต้องการเท่าไรบอกมา แต่ขอให้ปิดเรื่องนี้ ซึ่งส่วนตัวยืนยันไปปิดเรื่องนี้ไม่ได้ 
ต้องให้สึกอย่างเดียวเท่านั้น

 

จากนั้นพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้โทรศัพท์สายตรงหา "กาโตะ" โดยกาโตะยืนยันว่า ได้จ่ายเงินให้คนกลาง เพื่อนำไปจ่ายให้สื่อ โดยคนกลางมาบอกมีสื่อสามารถเคลียร์ได้ แต่ไม่ทราบว่า สื่อคนนั้นเป็นใคร ซึ่งคนกลางไม่ขอบอกว่าเป็นใคร และเป็นพระหรือไม่ แต่ส่วนตัวจ่ายเงินไปแล้ว 3 แสนบาท เงินอยู่ที่คนกลางแล้วแต่จะเอาไปใช้อะไร ส่วนตัวมีหน้าที่จ่ายให้จบ ถ้ายังไม่นำเงิน 3 แสนไปจ่าย ก็สามารถนำมาคืนได้

 

"กาโตะ" เผยแล้ว เงิน 3 แสนให้ใคร ยัน มีหลักฐานสลิปโอนเงินให้คนกลาง

พิธีกร หนุ่มกรรชัย ถามว่า คนกลางบอกนำไปให้นักข่าว "กาโตะ" กล่าวว่า ก็ประมาณนั้น โดยคนกลางไม่ได้บอกว่านักข่าวขอมา แต่บอกเอามาเก็บไว้ก่อน ตนไม่ได้ว่าใคร แต่เงินอาจจ่ายไปแล้ว

 

"กาโตะ" กล่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่ได้ประคองคนกลาง ยืนยันพูดความจริง โดยโอนเงินไปให้เข้าบัญชี ยืนยันของตนของจริง โดยมีสลิปการโอนเงินเก็บไว้หมด ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ได้กล่าวถึงนักข่าวคนไหน เพราะเราไม่รู้ชื่ออะไร และไม่รู้จักสื่อในเมืองนครศรีธรรมราช ตนอยากให้เรื่องนี้จบลง และให้สื่อเข้าใจกัน รวมถึงให้สังคมเข้าใจด้วย อาจเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด โดยเงิน 3 แสนบาท ที่ให้ "ตอง" ไป คนกลางไม่รู้เรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ตนมีทนายดูแลอยู่ ส่วนตัวตอนนี้เครียดมาก โดยตนรับรู้เรื่องเพียงแค่นี้ ซึ่งจ่ายเงินให้ "ตอง" ไปรวมทั้งหมด 4 แสนบาท

 

ส่วนประเด็นเรื่องการยั่วยวน พิธีกรชื่อดัง ได้ถามว่า "ตอง" บอกไม่ได้ยั่ว โดย "กาโตะ" บอกว่า ตอนแรกก็สนทนากัน แต่ตอนหลังเหมือนจะบอกอยากจะช่วยนวดให้ ส่วนที่ออกไป 4 ทุ่ม เพราะตบะแตกแล้ว ยืนยันอีกฝ่ายยั่วยวน โดยคุยกันแบบภาษาวัยรุ่น ส่วนตัวอยากชี้แจงเท่านั้น และอยากขอโทษสื่อด้วย

 

"กาโตะ" เผยแล้ว เงิน 3 แสนให้ใคร ยัน มีหลักฐานสลิปโอนเงินให้คนกลาง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ