เด่นโซเชียล

ด่วน "หลวงพี่กาโตะ" สึกแล้ว ประกาศขอยุติปัญหาต่าง ๆ ลาเเฟนคลับทุกท่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "หลวงพี่กาโตะ" ย่องสึกแล้วกับเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช ประกาศยุติอุปสรรค ปัญหา และขออนุโมทนาเเฟนคลับทุกท่าน

ความคืบหน้ากรณีประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลังมีการเผยแพร่ "คลิปฉาว" อ้างว่า เป็นพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ แอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวในรถยนต์ 
ซึ่งชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ "หลวงพี่กาโตะ" โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่า คลิปเสียงดังกล่าวไม่ได้เป็นเสียงของตนและยืนยันว่า ไม่รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวแต่อย่างใดเชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้ง

ขณะเดียวกัน ก็พบว่า "หลวงพี่กาโตะ" ได้หายออกไปจากวัด โดยไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งเจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ประกาศตามหาตัว ขณะเดียวกัน ยังคงมีคลิปการสนทนา ระหว่างพระนักเทศน์ ที่ถูกอ้างว่าเป็น "หลวงพี่กาโตะ" หลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ค พงศกร จันทร์แก้ว ของ "หลวงพี่กาโตะ" ได้โพสต์ข้อความ พร้อมคลิป โดยระบุว่า วันนี้ เวลา 21:34 น. เจ้าคณะภาค 16 พระราชวิสุทธิกวี เจ้าคณะจังหวัดนครศรีธรรมราช พระครูสิริธรรมาภิรัตน์ เจ้าคณะอำเภอฉวาง พระครูอรรคธรรมโกวิท (พระอุปัชฌาย์) ข้าพเจ้าขอลาสิกขา เพื่อยุติอุปสรรคต่าง ๆ อนุโมทนาบุญด้วย พี่ ๆ เเม่ ๆ น้อง ๆ เเฟนคลับทุกท่าน

ด่วน \"หลวงพี่กาโตะ\" สึกแล้ว ประกาศขอยุติปัญหาต่าง ๆ ลาเเฟนคลับทุกท่าน

โดย "หลวงพี่กาโตะ" บอกว่า จากการที่อาตมาบวชเพราะโยมแม่ และหวังพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ให้กับโยมแม่ แต่เมื่อมีอุปสรรค อาตมาเป็นเพียงพระ ที่ยังอ่อนในธรรมวินัย เพื่อที่จะลบกับอุปสรรคนี้ จึงตัดสินใจยุติในการ ดำรงเพศบรรพชิต จึงขอโอกาส ขอขมาพระอาจารย์ทุกรูป โดยทำการลาสิกขา ณ วันนี้

ด่วน \"หลวงพี่กาโตะ\" สึกแล้ว ประกาศขอยุติปัญหาต่าง ๆ ลาเเฟนคลับทุกท่าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ